Sản phẩm

Virtua Tennis 4



  • Virtua Tennis 4

    Virtua Tennis 4

    30,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 55,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 40,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 55,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 60,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Thể thao (quần vợt)

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7
    ☆ CPU: P4 1.4GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 2GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0 Compatible video card or equivalent


    virtua-tennis-4

    Giới thiệu:

    Virtua Tennis 4 là một trò chơi mô phỏng quần vợt gồm 22 trò chơi hiện tại những người chơi nam và nữ hàng đầu từ các tour du lịch quần vợt ATP và WTA. Dọc theo với phong cách hành động Virtua Tennis cổ điển. ent play, một tour du lịch thế giới hoàn toàn mới và nhiều hơn nữa.

    Đặc trưng:
    Những ngôi sao hàng đầu thế giới trở lại: Các cầu thủ hàng đầu trên thế giới trở lại, được tham gia bởi một số ứng cử viên thú vị sắp tới. Đội hình toàn sao gồm 19 cầu thủ bao gồm Nadal, Federer, Murray, Sharapova, Wozniacki và Williams

    Ngôi sao quần vợt đang chờ đợi:
    Một World Tour hoàn toàn mới thấy chế độ nghề nghiệp VT đi "RPG". Được thiết kế để khuyến khích phát lại giá trị và với một yếu tố của sự nổi tiếng ngoài tòa án, mỗi quyết định ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của người chơi có nghĩa là không có hai sự nghiệp sẽ bao giờ cũng vậy

    Một trung tâm trực tuyến thực sự cho cộng đồng của chúng tôi:
    Trung tâm trực tuyến mới sẽ cung cấp trực tuyến hấp dẫn đầu tiên trên thế giới kinh nghiệm chơi tennis. Được thiết kế bằng Virtua Fighter 5 nổi tiếng công nghệ, hệ thống mai mối hứa hẹn nhiều trò chơi cạnh tranh hơn, và các giải đấu trực tuyến sẽ cố gắng tìm kiếm Virtua Tennis cuối cùng quán quân.

    Trải nghiệm Virtua Tennis 4:
    Một tính năng hoàn toàn mới trên sân làm cho các trận đấu kịch tính hơn. Xây dựng lên thước đo trận đấu của bạn trong suốt trận đấu và vui chơi trong trận đấu của bạn hình thành khi người chơi của bạn tăng sự tự tin, cho phép họ chơi bắn người phàm chỉ có thể mơ về.

    Đưa niềm vui trở lại vào các trò chơi nhỏ:
    Phá vỡ khuôn mẫu trò chơi mini để bao gồm các điều kiện thời tiết mới và đặt tập trung thực sự vào hành động nhiều người chơi, các trò chơi mini VT sẽ mang đến cho người chơi một chế độ thay thế thực sự để cạnh tranh trong cả nhiều người chơi và trực tuyến.

    Hình game:

    virtua-tennis-4 virtua-tennis-4 virtua-tennis-4 virtua-tennis-4 virtua-tennis-4

    Video game: