Sản phẩm

Grotesque Tactics 2: Dungeons & Donuts



  • Grotesque Tactics 2: Dungeons & Donuts

    Grotesque Tactics 2: Dungeons & Donuts

    40,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 65,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 50,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 65,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 80,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Chiến thuật

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Pentium 4 @ 2.4 GHz / AMD Athlon XP 2500+
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: nVidia GeForce FX 5800 / ATI Radeon 9600
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    grotesque-tactics-2-dungeons-and-donuts

    Giới thiệu:

    Groteque Tactics 2: Dungeons & Donuts là sự kế thừa cho Chiến thuật Groteque nổi tiếng của game nhập vai nổi tiếng. Trải nghiệm một game nhập vai theo cốt truyện mỉa mai với những câu đố đối thoại hài hước theo phong cách Đảo Khỉ cũng như hệ thống chiến đấu chiến lược, nơi các thành viên trong nhóm của bạn được điều khiển đồng thời.

    Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu khi các công dân của Vương quốc vinh quang ăn mừng chiến thắng của họ trước Nhà thờ bóng tối. Trong khi trong hầm mộ của kẻ thù cũ của họ, sự vui mừng của họ bị xáo trộn bởi một màn sương mù bao trùm tất cả. Những công dân bị bao phủ bởi sương mù biến mất gào thét vào hư vô. Những người còn sống sau cuộc tấn công kỳ lạ, tự rào chắn trong vực sâu của hầm mộ. Thời gian trôi qua, thực phẩm trở nên khan hiếm và người dân Vương quốc vinh quang bắt đầu nhận ra rằng tất cả họ có thể gặp sự sụp đổ của họ. Các Hiệp sĩ Vinh quang ‘anh hùng, các lính đánh thuê mờ ám và các yêu tinh cao ngạo đã cùng nhau thành các bang hội để sống sót và thoát khỏi hầm mộ ẩm ướt. Thật không may, các bang hội quá quan tâm đến sự chán ghét của họ dành cho nhau và không biết gì về sự thức tỉnh của các thế lực đen tối trong các hầm ngục bên dưới Núi.

    Hình game:

    grotesque-tactics-2-dungeons-and-donuts grotesque-tactics-2-dungeons-and-donuts grotesque-tactics-2-dungeons-and-donuts grotesque-tactics-2-dungeons-and-donuts grotesque-tactics-2-dungeons-and-donuts

    Video game: