Sản phẩm

Need for Speed Shift



  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Thể thao (đua xe)

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core™2 Duo 1.6 GHz or faster
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: ATI Radeon X1800/NVIDIA GeForce 7800GT
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Need-for-Speed-Shift

    Giới thiệu:

    Trong nhiều năm qua, sê-ri Need For Speed (NFS) đã trở thành một trong những tượng đài lớn ở thể loại game đua xe. Thế nhưng áp lực cứ mỗi năm phải cho ra một tựa game mới phần nào khiến độ “nóng” của NFS cũng như khả năng sáng tạo của đội ngũ phát triển dần trở nên bão hòa. Kết quả là sự ra mắt đáng thất vọng của phiên bản Pro Street và một Undercover chưa xứng tầm trong khi Gran Turismo, Forza Motorsport vẫn duy trì chỗ đứng vững chắc. Trước bối cảnh đó, EA đã lập tức tiến hành một cuộc “thay máu” cho sê-ri NFS bằng cách giao toàn bộ việc phát triển vào tay Slightly Mad – studio ở Anh Quốc từng nổi tiếng với GTR hay GT Legend.

    Người chơi sẽ không thể tìm thấy một cốt truyện gay cấn, những vòng đua đêm, cuộc tranh tài với các tay chơi trong thế giới ngầm hay sự truy đuổi gắt gao của lực lượng cảnh sát… Tất cả đều được thay thế bằng một đường đua chính quy với hàng loạt quy định phải tuân theo vốn là nguyên nhân chính dẫn đến sự thất bại nặng nề của phiên bản ProStreet. Dù Slightly Mad đã khéo léo lồng ghép vào game chút “hương vị” đường phố nhưng vẫn rất khó để những người hâm mộ lâu năm có thể hòa nhập ngay với Shift. Phần chơi đơn bao gồm 2 chế độ chính: Đua nhanh (Quick Race) và Sự nghiệp (Career). Quick Race là lựa chọn cho những ai không muốn tìm hiểu cặn kẽ về nét mới của Shift và muốn bắt đầu đua ngay. Trong khi đó Career lại mở màn với khâu kiểm tra kỹ năng, dựa vào những gì bạn thể hiện Shift sẽ đưa ra độ khó phù hợp với trình độ của người chơi. Ứng với mỗi độ khó là mức độ trợ giúp của Shift dành cho bạn như tự động giảm tốc độ khi gần đến khúc quanh hoặc bẻ lái sao cho bạn có một cú bo cua hiệu quả. Nếu không thích bạn vẫn có thể vô hiệu hóa những trợ giúp này trong phần Option và tự mình đối mặt với mọi tình huống trên đường đua.

    Đặc tính chủ đạo của Shift chính là yếu tố mô phỏng (Driver Experience) và cơ chế phân loại profile (Driver Profile – DP). Shift đánh giá người chơi theo 2 loại: đúng đắn (precisive) và hung hãn (aggressive) tùy vào hành vi của bạn trong quá trình đua. Nếu tuân thủ mọi luật chơi và không có bất kì trò gian lận hay “chơi xấu” (Trade-Paint) đối phương nào, danh hiệu “Precisive” sẽ được trao cho bạn và ngược lại là “Aggressive”. Phần thưởng cho mỗi danh hiệu khi thăng cấp rất đa dạng và khác nhau đôi chút như một loại xe mới, thêm chỗ trong garage hoặc số tiền lớn để bạn trang bị thêm phụ tùng. Thật thú vị vì lối chơi sẽ có nhiều kết cục khác nhau....(Theo pcworld)

    Hình game:

    Need-for-Speed-Shift Need-for-Speed-Shift Need-for-Speed-Shift Need-for-Speed-Shift Need-for-Speed-Shift

    Video game: