Sản phẩm

Call of Duty: United Offensive



☆ Thể loại:  Hành động

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 2GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 128MB video card
    ☆ HDD: 3GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Dồn dập, lôi cuốn, nhiều bất ngờ trong cách chơi - đó là những gì tóm gọn về Call Of Duty: United Offensive, phần tiếp theo của trò chơi hành động hay nhất trong năm 2003 - Call Of Duty. Tuy nhiên, cũng như những phiên bản mở rộng khác, trò chơi vẫn còn thiếu những điểm 'gút' khiến các Gamer không thực sự hài lòng như trong một phần .

    Cuộc chiến lịch sử lại tiếp diễn. Vẫn những cuộc đụng độ giữa quân Đồng Minh và phát xít Đức nhưng lần này chiến trường được 'thay đổi'. Call of Duty: United Offensive (CoDUO) đem đến cho người chơi những trận đánh mới không kém phần ác liệt so với phần một qua 13 màn chơi hoành tráng chia làm 3 chiến dịch lớn. Đó là những trận đối đầu căng thẳng với quân Đức trong trận chiến ở Bastogne (Bỉ), là những cuộc đột nhập 'xuất quỷ nhập thần' của đặc nhiệm SAS lên pháo đài bất khả xâm phạm ở Sicily (Ý), hay những trận đấu tăng hoành tráng ở Kursk (Liên Xô). Mỗi chiến dịch có những điểm thú vị riêng, không màn nào giống màn nào.

    Về tổng thể, cả ba phần chiến dịch đều hoàn toàn xuất sắc, thể hiện được độ dồn dập, lôi cuốn với những trận đánh hoành tráng, đầy kịch tính. Điểm mạnh của phần mở rộng này là các màn có độ dài rất lớn, gần gấp đôi so với phần đầu. Quân Đức xuất hiện nhiều và liên tục với sự yểm trợ của tăng, xe thiết giáp (một điểm hay là nếu bạn cứ ngồi một chỗ thì lính của kẻ thù sẽ xuất hiện liên tục, bạn phải tấn công để phá vỡ tình trạng này). Nhiều loại vũ khí mới xuất hiện trong game gây ấn tượng mạnh cho người chơi như khẩu Degtyarev - Pekhotny 28 'chuyên trị' bộ binh với những phát bắn cực mạnh, Sten Mk IIs gắn hãm thanh 'bắn' rất 'đã' tay, lựu đạn khói, Bazooka mới... Nhưng độc đáo nhất vẫn là súng phun lửa Flammenwerfer 35 với 'hỏa lực' trông rất đẹp mắt. Riêng các loại vũ khí cũ của phần đầu được 'tút' lại bắn trông 'nét' hơn hẳn. Bên cạnh đó, việc đưa vào những cách thức chơi mới như ngồi máy bay chiến đấu, bắn tàu, gọi pháo binh yểm trợ, sử dụng các thiết bị cơ giới... đã đẩy sự hấp dẫn của các màn chơi lên một mức cao hơn....(Theo pcworld)

    Hình game:

    Call of Duty: United Offensive Call of Duty: United Offensive

    Video game: