Sản phẩm

Company of Heroes



  • Company of Heroes

    Company of Heroes

    60,000 ₫
  • ☆ Thể loại:  Chiến thuật

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 2GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    CoH bắt đầu vào những năm 1944, khi quân Đồng Minh đổ bộ lên bờ biển Normandy - nơi bị quân đội Đức chiếm đóng - bằng những cuộc chạm trán nảy lửa với bộ binh và thiết giáp. Không khác xa về nội dung so với các loại game chiến thuật khác, người chơi được giao “trọng trách” xây dựng căn cứ, đánh chiếm cứ điểm quan trọng nào đó, hay phòng thủ những nơi trọng yếu... Để có khả năng thích ứng nhanh với CoH, người chơi cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến lược, hành động cực kỳ nhanh chóng, xử lý thông tin gọn gàng; cơ hội giành chiến thắng trước những binh đoàn “tinh quái” của máy (AI) không ngon xơi đâu bạn ơi. Hơn “một tá” nhiệm vụ có thời lượng chơi khá dài, tạo cơ hội cho người chơi mặc sức tung hoành, thể hiện tài thao lược với hàng loạt trận đánh có nhịp độ nhanh “chóng mặt” và phức tạp. Bạn không dễ gì “từ bỏ chiến trường” khi đã đặt chân vào CoH. Bạn cũng đừng trông mong vào các chiến thuật quen thuộc như đã từng áp dụng vào các game cùng thể loại trước đây, như tuyển mộ nhiều lính, tăng cường hệ thống phòng thủ hay tìm cách khai thác các nguồn khoáng sản nhanh chóng... với CoH chuyện đó hầu như không thể. Người chơi cần phải có sách lược hợp lý thì mới có thể hạ gục AI đầy mưu mô.

    Với hệ thống trí thông minh nhân tạo (AI) được xây dựng khá tinh tế, game luôn đưa ra các thử thách khó khăn cho người chơi; ngay cả thiết lập độ khó trung bình bạn cũng đừng mơ tới việc dọn sạch đối thủ dễ dàng. Các đạo quân AI luôn biết tận dụng môi truờng xung quanh để đưa ra sách lược hết sức khôn khéo như chọn những nơi có khả năng phòng thủ cao; tấn công “đè bẹp” hay rút quân về căn cứ, kêu gọi hỗ trợ tùy theo số lượng quân của bạn... Bạn cũng nên khéo léo tận dụng thiên thời, địa lợi trước khi giao chiến; khai thác những chướng ngại vật như bao cát, thùng phi hay cả xác những chiếc xe đã bị phá hủy... trở thành nơi ẩn nấp lý tưởng. Mức độ an toàn tại các điểm “núp” được đánh giá theo 3 màu của biểu tượng hình lá chắn trên con trỏ: đỏ (dễ bị “ăn đạn” nhất), vàng (an toàn vừa phải nhưng không thể “trụ” lâu nếu có nhiều kẻ địch) và xanh lá (an toàn nhất, phục kích hay chiến đấu tại đây không sợ tổn thất lớn về lực lượng). Đặc biệt, các vật thể xuất hiện trên chiến trường đều có thể tác động được, đừng quên tận dụng để tăng hiệu quả tác chiến. Đơn cử như khi chiếm được một tòa nhà, ngoài việc biến nó thành nơi phòng thủ, người chơi còn có khả năng “nâng cấp” thành trại lính (barrack) - điểm tập kết quân quá tuyệt vời nếu như khoảng cách hành quân quá xa với đại bản doanh.

    Hình ảnh của CoH quả thật không chê vào đâu được, khung cảnh làng mạc trước lúc xảy ra cuộc chiến và sau những cuộc giao tranh hoàn toàn khác biệt. Bạn sẽ chứng kiến quá trình sụp đổ của một tòa nhà sau khi “ăn” vài khối thuốc nổ trong nền âm thanh chát chúa và đổ vỡ. Các chi tiết của quân lính đều được tô vẽ cẩn thận, chúng luôn có hành động, lời nói rất “người”. Tất cả mang lại cho bạn cảm giác đang thưởng thức tập 2 của bộ phim “Giải cứu binh nhì Ryan”. Xen lẫn các nhiệm vụ còn có các đoạn phim 3D mô tả những lúc trận chiến bắt đầu và thực sự “châm ngòi” cho nguồn cảm hứng lớn của bạn. Phần âm thanh cũng “chiến đấu” không kém, từ phần nhạc cho đến lồng tiếng đều thể hiện chân thực đủ sắc điệu của chiến tranh - điệu nhạc hùng hồn hay bi tráng, tiếng kêu thảm thiết của viên chỉ huy trong chiếc xe tăng đang bốc cháy..(Theo pcworld)

    Hình game:

    Company-of-Heroes Company-of-Heroes Company-of-Heroes

    Video game: