Sản phẩm

Dynasty warrior 6: Empires



☆ Thể loại:  Đối kháng

  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 1.4GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0cCompatible video card or equivalent 


    Tiếp nối truyền thống từ hai đàn anh đi trước là Dynasty Warriors (DW) 4 & 5, sau khi DW 6 đổ bộ vào năm ngoái và dành được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều fan hâm mộ, DW 6 Empires cũng được 2 tên tuổi quen thuộc là Omega Force và KOEI cho ra mắt các game thủ trên PS3 và Xbox 360 vào tháng 6 năm nay. Người chơi sẽ nhập vai một vị tổng chỉ huy quân đội (Ruler) hoặc một vị tướng dưới quyền (Officer) để có thể tham gia vào các trận chiến với vai trò trực tiếp chỉ huy. Tuy nhiên, dù đứng ở vai trò nào cách thực hiện nhiệm vụ của game của không có nhiều khác biệt. Bạn phải điều khiển nhân vật của mình xông pha trận mạc và đối phó với hàng ngàn quân đối phương, đồng thời hoàn thành những yêu cầu của từng cảnh chơi để có thể đạt đến mục tiêu là thống nhất Trung Hoa.

    Cũng như các phiên bản trước, ngoài những đòn đánh cơ bản các nhân vật mà bạn điều khiển còn có những chiêu tấn công đặc biệt (Musou Attacks). Tuy nhiên, chiêu thức này chỉ thực hiện được khi thanh năng lượng đặt ở góc trái màn hình chơi ở trạng thái đầy. Để làm được điều này bạn phải gồng cho nhân vật, tìm và diệt các lính của phe đối phương hoặc đưa nhân vật vào trạng thái nguy kịch. Sau mỗi trận giao tranh ngoài kinh nghiệm tích luỹ được bạn còn có thể thu thập được tiền bạc để trang trải các kỹ năng mới cho nhân vật, nâng cấp vũ khí, sắm ngựa, cũng như rèn đồ tại các cửa hàng trong thành của mình.

    Khác biệt rõ nét nhất của DW 6: Empires so với phiên bản gốc là game không phân chia tuyến tính theo những màn chơi được sắp đặt sẵn. Thay vào đó bạn phải quyết định đường đi nước bước cho phe của mình thông qua hệ thống bản đồ khá chằng chịt. Mỗi lượt đi cũng như quyết định của bạn sẽ tiêu tốn một lượng điểm Action (lượng điểm này chỉ phục hồi sau khi bạn kết thúc lượt đi của mình) nhất định. Vì vậy nếu quyết định hấp tấp và thiếu cân nhắc bạn sẽ dễ dàng lãng phí lượt đi của mình và tạo điều kiện cho phe đối phương lật ngược thế cờ hoặc áp đảo....(Theo pcworld)

    Hình game:

    Dynasty warrior 6: Empires Dynasty warrior 6: Empires

    Video game: