Sản phẩm

Need For Speed: Most Wanted



☆ Thể loại:  Thể thao (đua xe)

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Core 2 Duo 2.4 GHZ or Althon X2 2.7 GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 512MB video card
    ☆ HDD: 20GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Nhắc lại một chút về lịch sử dòng game Need For Speed. Dòng game Need for Speed (NFS) là series game đua xe nổi tiếng được phát triển bởi EA Black Box và phát hành bởi EA. Trước đây, dòng game này do Distinctive Software – một nhà phát triển Canada đảm nhiệm (được biết đến dưới cái tên quen thuộc hơn: EA Canada). Dòng game NFS gia nhập thế giới game với phiên bản đầu tiên The Need for Speed được phát hành tại Mỹ, Nhật và châu Âu vào năm 1994.

    Kể từ phiên bản Underground, nhà phát triển bổ sung thêm một tính năng được game thủ đánh giá cao là khả năng thay đổi diện mạo, ngoại hình cũng như sức mạnh của xe (còn gọi là độ xe). Dòng game NFS luôn mang đến cho người chơi những mẫu xe hơi hiện đại nhất trên thị trường hiện tại với mô hình xe được thiết kế giống y ngoài đời. Hệ thống đường đua trong NFS trải dài trên toàn cầu: từ Úc, châu Âu, châu Mỹ cho đến những thành phố ảo do đội ngũ phát triển sáng tạo nên.

    Đó cũng chính là một trong số những điểm khiến cho Need For Speed Underground cũng như phiên bản tiếp theo, Underground 2, ra mắt vào năm 2004 được rất nhiều game thủ hâm mộ. Không có nhiều tựa game đua xe trên thị trường vào thời điểm đó cho phép game thủ có thể độ xe một cách tự do như series Underground. Từ body kit, decal, cản sốc, cánh Spoiler cho tới ống xả, hay thậm chí là cả hệ thống âm thanh ở thùng xe cũng được game đưa vào những tùy chỉnh rất sâu để tạo ra những cỗ máy tốc độ không giống ai...(Theo GameK)

    Hình game:

    Need For Speed: Most Wanted Need For Speed: Most Wanted

    Video game: