Sản phẩm

Orcs Must Die 2



  • Orcs Must Die 2

    Orcs Must Die 2

    60,000 ₫
  • ☆ Thể loại:  Chiến thuật

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Processor 2GHz Dual Core
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVI GeForce 6800 or ATI Radeon x1950
    ☆ HDD: 9GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Về cơ bản có thể nói gameplay của trò như thể loại Tower Defense với góc nhìn first-persion, bạn cũng đặt bẫy, đặt ụ, nghiên cứu những vị trí đặt có lợi nhất, cũng ra lính bảo vệ các thứ, ban đầu cứ nghĩ nếu không có lính nhiều khi tui sẽ bỏ trò này sớm, vì tui khá là sợ cảm giác cô đơn khi chơi game.

    Bạn có thể chọn một trong hai nhân vật Nam (kiểu Warrior) hoặc Nữ (kiểu Mage), tất nhiên tui không quan tâm kiểu nhân vật gì, tui chỉ biết tui tất nhiên phải chọn nam. Chế độ chơi thì có story mode là kiểu chơi campagin truyền thống rồi cả endless để thoả cái cảm giác chặt chém không ngơi nghỉ, trong quá trình chơi bạn sẽ tích điểm để nâng cấp vũ khí, lính, bẫy mới.

    Game cho phép bạn chơi đôi hoặc multiplayer các thứ cơ mà tui chưa thử vì chưa có dịp nhưng có thể nói chơi đơn vui 10, chơi đôi chắc vui gấp đôi! Tưởng tượng cảm giác la hét “qua đây hỗ trợ tui” rồi “bên này phòng thủ sắp thủng rồi” các thứ chắc là “như thiệt” luôn....(Theo Hiepsibaotap)

    Hình game:

    Orcs Must Die 2 Orcs Must Die 2

    Video game: