Sản phẩm

Pro Evolution Soccer 2013



☆ Thể loại:  Thể thao (bóng đá)
☆ Ngôn ngữ: Việt hóa
  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Pentium IV 2.4GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 128MB NVIDIA GeForce 6200/ATI Radeon X1300
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0cCompatible video card or equivalent 


    Cải tiến đầu tiên và cũng có thể coi là chủ đạo của PES năm nay, đó là một hệ thống tiếp, chạm bóng mới, nơi người chơi có thể đỡ, khống chế bóng, dừng bóng hoặc lợi dụng đà của trái bóng để phát động cũng như phản công. Ngoài ra, trong PES 2013, người chơi có thể rê dắt bóng trong không gian hẹp, hỗ trợ tốt cho những cầu thủ có kỹ thuật cá nhân điều luyện, hay thậm chí còn trao quyền quyết định độ cao, lực sút, đường đi của bóng vào người chơi, giúp chúng ta có thể thực hiện những pha bắn phá chính xác hơn, theo mọi hướng tùy thích mà chúng ta muốn, không hề bị phụ thuộc một cách cứng nhắc vào 9 hướng bóng hạn chế trước kia.

    Bên cạnh đó là một hệ thống phòng thủ mới với A.I của thủ môn được nâng cao, giúp theo kịp tình huống tấn công của đối phương, để qua đó có thể thực hiện những pha cứu thua xuất thần hoặc ra vào hợp lý trong các tình huống tạt bóng từ hai biên. Những hậu vệ, nay cũng sở hữu các kỹ năng chống bóng bổng hiệu quả hơn, hỗ trợ rất tốt cho những cầu thủ có chiều cao lý tưởng như Gerard Pique hay Rio Ferdinand. Các cầu thủ nổi tiếng ngoài đời thật cũng sẽ trở nên sống động hơn trong thế giới ảo với hệ thống Player ID, phản ánh từng kỹ năng, cử chỉ, điểm mạnh, yếu khác nhau tới các pha ăn mừng bàn thắng mang phong cách riêng.

    Nhưng đó là cái "cốt", là điều cơ bản mà một tựa Game túc cầu ảo phải sẵn có trong mình, và nếu thực sự muốn lấy lại vinh quang ngày nào của cái tên Pro Evolution Soccer, thì tựa Game này còn phải sở hữu những đặc tính "ngoài sân bóng" nổi trội, cuốn hút hơn nữa, và dường như hiểu rõ được điều đó, mới đây, Konami đã mang tới người chơi những cải tiển mới nhất của PES 2013....(Theo 24h)

    Hình game:

    pro-evolution-soccer-2013 pro-evolution-soccer-2013

    Video game: