Sản phẩm

Serious Sam 3 BFE



  • Serious Sam 3 BFE

    Serious Sam 3 BFE

    80,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, Vista, 7
    ☆ CPU: Dual-core from Intel or AMD at 2.0 GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: GeForce 7800/7900/8600, ATI/AMD Radeon HD2600/3600/ X1800/X1900
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Serious-Sam-3-BFE

    Giới thiệu:

    Sau thời gian dài vắng bóng, Sam đã trở lại trong tựa game mới nhất mang tên Serious Sam 3: BFE. BFE ở đây là viết tắt của Before First Encounter, ý muốn nói thời gian trong game diễn ra trước phiên bản gốc Serious Sam: The First Encounter. Nếu ai đã từng chơi qua Serious Sam chắc hẳn họ sẽ đều biết đến sự “vô đối” của nhân vật chính trong game. Chỉ với vài khẩu súng và chiến thuật hit-and-run, người hùng của chúng ta có thể làm gỏi cả binh đoàn quái thú đông nhung nhúc đang thực hiện ý đồ biến Trái Đất thành một hành tinh chết.

    Lần này cũng vậy, người chơi sẽ gặp lại những vũ khí quen thuộc đã từng xuất hiện trong các phiên bản trước như khẩu shotgun, khẩu súng bắn laser hoặc vũ khí mạnh nhất nhưng cũng quái dị nhất game: khẩu súng “bowling”. Sở dĩ có tên gọi như vậy là do khẩu súng bắn ra một viên đạn khổng lồ y hệt một trái bóng bowling ,càn quét toàn bộ kẻ địch nằm trên đường di chuyển của nó.

    Về lối chơi thì hầu như không có gì đột biến, bạn vẫn sẽ liên tục phải “cài số lùi” kết hợp với việc bắn gục đối phương nếu không muốn làm mồi cho chúng. Một số loại quái vật thì game thủ có thể thoải mái đứng một chỗ mà bắn hoặc thậm chí đi vào gần để ngắm cho chuẩn xác, nhưng khi gặp phải "đệ tử" của Binladen là tên quái với 2 quả bom trên tay chạy như điên về phía mình thì đừng dại dột mà áp dụng cách trên...(Theo GameK)

    Hình game:

    Serious-Sam-3-BFE Serious-Sam-3-BFE Serious-Sam-3-BFE Serious-Sam-3-BFE Serious-Sam-3-BFE

    Video game: