Sản phẩm

The sims 3 Generation



  • The sims 3: Generation

    The sims 3 Generation

    140,000 ₫
  • ☆ Thể loại:  Mô phỏng

  • Cài game qua mạng : 140,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 140,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 70,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 160,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 220,000 ₫
  • USB cài game : USB + 70,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Pentium IV 2.0 GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 128MB
    ☆ HDD: 2GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0 Compatible video card or equivalent 


    “Không theo truyền thống”. Đó là cách tôi tóm tắt về Generations khi người ta hỏi tôi nghĩ gì về nó. Điều đó không tệ, nhưng Generations không hoàn toàn đi theo những nguyên tắc thông lệ của những EP The Sims. Không có thị trấn mới , không có những địa điểm mới để ghé thăm, không vật nuôi, không tuyết. Tôi đã từng viết phê bình cho rất nhiều EP và lần này khá khác biệt.

    Generations tập trung xoay quanh “quay trở lại là the Sims” như Graham nói khi tôi hỏi điều gì là mục tiêu ban đầu của EP thứ tư trong thời kì đầu kế hoạch phát triển. Lý do bạn không cần tất cả các nơi chốn mới, hàng xóm để viếng thăm là vì pack này được chèn vào hàng tấn những thứ mới lạ vào trong cuộc sống và thế giới hiện tại của Sims.

    Đó thật sự là bước nâng cao rất lớn từ game gốc mà tôi đã từng phê bình ở những cộng đồng game khác, thậm chí có người còn đề xuất là tất cả những thứ này nên có trong phiên bản gốc của game ngay từ khi bắt đầu...(Theo Chepgamepc)

    Hình game:

    the_sims_3_generations the_sims_3_generations

    Video game: