Sản phẩm

Age of Empires III - Việt hóa



☆ Thể loại:  Chiến thuật

  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • USB cài game : 280,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 1.7GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Năm 1492, nhà thám hiểm Christopher Colombus, trên con đường tìm đến vùng đất Ấn Độ tại phương Đông, đã tình cờ khám phá ra một vùng đất mới chưa từng được biết đến. Vùng đất này được gọi với cái tên thân mật là “Tân Thế Giới”, Châu Mỹ ngày nay. Kể từ đó, lục địa này đã trải nhiều thăng trầm, cùng vô số cuộc chiến: chinh phục, khai phá đầy khốc liệt và vẻ vang...

    Toàn bộ nội dung của trò chơi Age of Empires III chỉ xoay quanh một vùng đất duy nhất là châu Mỹ. Ngưòi chơi sẽ có dịp theo chân các nhà thám hiểm, những người di dân đến Tân Thế Giới để khám phá, chinh phục và định cư. Từ đó họ đào tạo, củng cố lực lượng chống đỡ các thế lực thù địch, đồng thời phát triển vùng đất mới.

    Nhìn tổng thể, AOE 3 không đưa ra được nhiều đột phá trong cách chơi đã quá quen thuộc của mình, và những đổi thay ít ỏi này chưa thỏa mãn người chơi như mong đợi. Tuy nhiên, những khuyết điểm đó đã được bù đắp bằng một nền tảng đồ họa, âm thanh rất đẹp mắt và sống động (trừ lỗi mất tiếng như trên đã nói), dư sức làm hài lòng bất kỳ gamer khó tính nào. Vì vậy, nếu bạn không phải là người quá khắt khe, luôn đòi hỏi những cải tiến đột phá và dĩ nhiên, sở hữu một máy tính cấu hình tương đối khá, tôi tin chắc AOE 3 vẫn có thể "chinh phục" được bạn....(Theo pcworld)

    Hình game:

    Age of Empires 3 Age of Empires 3 Age of Empires 3

    Video game: