Sản phẩm

Castlevania: Lords of Shadow - Ultimate Edition



☆ Thể loại:  Pháp thuật
☆ Ngôn ngữ: Việt hóa
  • Cài game qua mạng : 140,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 140,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 70,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 160,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 220,000 ₫
  • USB cài game : USB + 70,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core 2 Duo 2.4Ghz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: Video card 512Mb Ram
    ☆ HDD: 15GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Konami Digital Entertainment GmbH đã công bố thông tin rằng trò chơi danh tiếng của mình, Castlevania: Lords of Shadow sẽ được phát hành cho hệ máy PC chạy hệ điều hành Windows trong thời gian tới.Là một trong những trò chơi thành công cả về danh tiếng lẫn doanh thu trên Cả PlayStation 3 và Xbox 360, Castlevania: Lords of Shadow là một góc nhìn u ám và không kém phần sống động của thần thoại Castlevania.

    Cốt truyện game kể về thời kỳ mà sức mạnh bóng tối đã lan tràn và cô lập trái đất. Liên minh của thế giới con người với thiên đàng đã bị đe dọa bởi một thế lực độc ác – tay sai và tên lãnh chúa Lords of Shadow. Trên mảnh đất hoang tàn lúc này, các linh hồn của người chết đi lang thang không chốn dung thân trong khi những con quái vật vẫn tiếp tục săn đuổi và tìm niềm vui trong sự giết chóc.Trong game, người chơi sẽ nhập vai Gabriel Belmont, một thành viên của Brotherhood of Light, nhóm chiến binh và hiệp sỹ ưu tú, những người được lựa chọn ra để bảo vệ loài người. Nhân vật này có quá khứ đau buồn khi người vợ yêu quý đã bị sát hại dã man và không những thế, linh hồn của cô cũng bị mắc kẹt mãi mãi ở trạng thái nửa sống nửa chết. Tuy nhiên, linh hồn thân thương này sẽ sát cánh cùng nhân vật chính trên con đường chinh chiến, cảnh báo các đe dọa và hướng dẫn Gabriel hoàn thành vận mệnh của mình.

    Khác với phiên bản trên console, game thủ PC sẽ được trải nghiệm thêm các tính năng và ưu đãi mới như đồ họa chất lượng HD 1080p, tốc độ khung hình 60 fps; cốt truyện được bổ sung thêm một số cuộc gặp gỡ và nhiệm vụ; vũ khí và kỹ năng mới được tăng cường; chinh phục những kẻ thù khổng lồ và xảo quyệt hơn; cùng hàng loạt lâu đài, rừng rậm, hang động… đang chờ đợi được thăm dò và khám phá.(Theo get-game)

    Hình game:

    castlevania-lords-of-shadow castlevania-lords-of-shadow castlevania-lords-of-shadow

    Video game: