Sản phẩm

Cabela's African Adventures



☆ Thể loại:  Mô phỏng (săn bắn)

  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 60,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 140,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 180,000 ₫
  • USB cài game : USB + 60,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core® 2 Duo E2200 @2.2GHz or AMD Athlon 64 X2 4400+ Socket AM2 @2.2GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVidia GeForce 8600 GT 512MB/ AMD HD 4650 512MB
    ☆ HDD: 9GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 
    Thể loại game săn bắn chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Cuối năm nay, Activision đem bạn đến châu Phi, nơi nổi tiếng về những vùng hoang mạc đầy cạm bẫy với những loài thú hoang, để bạn thỏa... “máu” săn bắn. Bạn sẽ mặc quần bò, đội nón rộng vành hệt như phong thái của những chàng cao bồi miền Viễn Tây. Cùng chuyến đi săn với bạn là 3 “nhà tư vấn” bản địa: Tracker chỉ bạn lần theo dấu vết con mồi; Porter hướng dẫn sử dụng loại súng cho từng con mồi cụ thể, như với hoẵng, nai thì dùng khẩu súng trường .338, còn với voi thì phải dùng khẩu súng trường .600 và nhắm ngay điểm “huyệt” thì mới hạ gục được; còn chàng Guide là “thổ địa”, chỉ bạn nên đi đứng như thế nào để dễ săn mồi cũng như tránh chạm trán thú dữ khác.

    Bạn sẽ được săn bắn ở nhiều vùng đất của Phi châu với nhiều loài thú khác nhau, từ những loài thú hiền hòa như nai, sơn la, đà điểu, chim... đến 5 “đại ca” mà bạn phải rất cẩn thận trong từng bước đi, đường đạn của mình là: voi, báo, cọp, tê giác và trâu. Với các loài thú hiền khác thì dễ, nhưng “đụng” đến 5 loài kể trên, bạn có thể mất mạng như chơi nếu bắn trật phát đầu tiên. Nếu có 2 con báo đang đứng cạnh nhau, sẽ rất nguy hiểm khi bạn giương súng ngắm 1 con, vì con còn lại bị đánh động sẽ nhảy vào bạn.

    Có 3 dạng đi săn: Safari Hunt sẽ dẫn dắt bạn đi săn theo một cốt truyện, qua từng vùng đất; Instant Hunt là đi săn ngẫu nhiên, game tự chọn loài thú và vùng đất để bạn săn bắn; ở dạng Open Hunt bạn có thể chọn săn loài thú nào, ở đâu (bạn phải hoàn thành mục Safari Hunt để unlock vùng đất); Big Five là dạng săn những con thú lớn và Wing Shooting là bắn chim. Cách chơi rất đơn giản, dễ hiểu, bạn chỉ cần bỏ ra 5 phút học là có thể nhập cuộc ngon lành! Về súng ống, mỗi khi bạn săn được một con mồi nào đó “nặng ký”, hoặc qua được vùng đất mới thì unlock được 1 loại súng, 1 ống nhòm. Tuy nhiên cách chơi khá đơn điệu, không có gì mới dễ gây nhàm chán cho người chơi. Đồ họa game khá đẹp, cảnh mây trời sông nước tuy chưa thể hiện chi tiết nhưng màu sắc tươi tắn, rực rỡ. Âm thanh trong game chưa hấp dẫn, khá nhàm. Ví dụ trong lúc bạn đang rình rập con mồi trong bụi rậm, hoặc bị thú dữ phát hiện thì hiệu ứng âm thanh chưa tạo được cảm giác hồi hộp, gay cấn. Với lối chơi đơn giản, ít “nhức đầu” như trong các thể loại dàn trận, bắn súng..., Cabela’s African Safari là game giải trí nhẹ nhàng, dễ chơi, yêu cầu cấu hình máy nhẹ (trên PC). Nào, hãy thử đến châu Phi săn thú một chuyến!(Theo pcworld)

    Hình game:

    Cabelas-African-Adventures Cabelas-African-Adventures Cabelas-African-Adventures

    Video game: