Sản phẩm

Assassin's Creed IV: Black Flag



☆ Thể loại:  Nhập vai

  • Cài game qua mạng : 130,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 130,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 65,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 150,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 190,000 ₫
  • USB cài game : USB + 65,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core2Quad Q8400 @ 2.6 GHz or AMD Athlon II X4 620 @ 2.6 GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 512MB Nvidia Geforce GTX 260 or AMD Radeon HD 4870
    ☆ HDD: 30GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Trong thời điểm Woodes Rogers lên cầm quyền và lập lại trật tự ở Nassau, hoàng đế nước Anh hứa sẽ ân xá cho tất cả những hải tặc đầu hàng Woodes, khiến đại đa số hải tặc nơi đây “hoàn lương”. Nhưng không phải tất cả, bởi Charles Vane – một tên hải tặc có thật trong lịch sử – quá yêu nghề. Khi hạm đội của Woodes tiếp cận cảng Nassau, Charles quyết đinh đốt một con tàu chứa đầy thuốc súng để tạo nên một cái bẫy, và sau đó bắt cóc thủy thủ đoàn của một con tàu khác làm con tin rồi trốn thoát khỏi Nassau trên chiếc Jolly Roger.

    Charles Vane là ai? Nghề hải tặc chắc chắn cho bạn biết rằng hắn không phải là người tốt. Charles không chỉ tàn nhẫn với nạn nhân các vụ cướp, mà còn lên cả chính các thành viên trong băng hải tặc của mình. Nhưng đó không phải là lý do khiến thủy thủ đoàn của Charles ghét hắn ta. Sau vụ trốn thoát khỏi Nassau, Charles tiếp tục hành nghề và tấn công một con tàu buôn béo bở – chỉ có điều đó thật ra là một chiến hạm Pháp. Trước hỏa lực vượt trội, gã quyết định bỏ chạy nhưng điều này bị xem là hèn nhát, và vì thế Charles, cánh tay phải của hắn là Robert Deal cùng 15 kẻ ủng hộ khác bị đuổi lên thuyền nhỏ.

    Trong thời gian trôi dạt, bão khiến Charles và Deal bị tách rời. Năm 1719, tàu của Charles chìm do bão và hắn kẹt trên một hòn đảo hoang. Hắn lên được một con tàu của Anh ghé qua hòn đảo để lấy nước, nhưng bị một “người quen cũ” nay đã hoàn lương nhận ra, khiến Charles bị bắt. Đến tháng 3/1721, Charles bị treo cổ ở Port Royal trong khi Robert Deal đã bị hành hình vài tháng trước đó....(Theo motgame)

    Hình game:

    assassins-creed-iv-black-flag assassins-creed-iv-black-flag assassins-creed-iv-black-flag

    Video game: