Sản phẩm

Carrier Command: Gaea Mission



☆ Thể loại:  Chiến thuật

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core 2Duo 2.2 GHz or AMD, Athlon 2.5GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVIDIA GeForce 8800GT 512 MB VRAM or faster
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Carrier Command: Gaea Mission kể về một câu truyện của thế giới tương lai, khi mà sau những năm tháng chiến tranh loạn lac, Trái Đất đã trở nên hoang tàn mất đi khả năng hỗ trợ sự sống của mình. Nhân thức được điều này, trung tướng Myrik- một thành viên dày dạn kinh nghiệm của liên minh UEC (United Earth Coalition) đã lên đường trinh phạt vùng Dead Zone nằm trên 1 tiểu hành tinh xa xôi mang tên Taurus nhằm mang về những sự sống mới cho Trái Đất thân yêu.

    Khởi hành cuộc trinh phạt với liên minh UEC, bạn sẽ được game cung cấp sẵn một phi thuyền bay cỡ lớn cùng với đó là 8 đơn vị trực thuộc bao gồm: 4 dơn vị đổ bộ mang tên Walruses và 4 phi đội bay Mantas. Như đã đề cập, nhiệm vụ của bạn sẽ là chinh phục một hệ thống quần đảo của đối phương và khai thác chúng để củng cố thêm sức mạnh của hệ thông quân sự mà mình đang quản lí.

    Mảng hành động cũng chính là một điểm mạnh của game. Mang đến những pha chiến đấu ở tốc độ cao, Carrier Command: Gaea Mission sẽ chẳng khác nào một bộ phim hành động với những pha cháy nổ, lôn nhào của những chiếc tàu bay. Tất cả đều rất thực tế và sinh động, công với phần gameplay mới mẻ của game, cảm giác gay cấn, hồi hộp sẽ luôn luôn song hành với bạn trong suốt cuộc chơi của mình. Carrier Command: Gaea Mission có lối đồ họa thật sự tuyệt vời. Gây ấn tượng nagy từ cái nhìn đầu tiên, game có những cheic61 phi thuyền được thiết kế mang đậm phong cách viễn tưởng với sự hầm hố trong thiết kế và sự không tưởng trong những tính năng. Ngoài ra, một thế giới mở với những những chi tiết rất chân thực cũng sẽ là một điểm nhấn tạo nên sự xuất sắc, góp phần vào thành công chung của game....(Theo 4r.ketnoitatca)

    Hình game:

    Carrier-Command-Gaea-Mission Carrier-Command-Gaea-Mission Carrier-Command-Gaea-Mission

    Video game: