Sản phẩm

Brink: Complete Pack



☆ Thể loại:  Hành động

  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core 2 Duo 2.4GHz or equivalent
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVIDIA 8800GS/ATI Radeon HD 2900 Pro or equivalent
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 10 Compatible video card or equivalent 


    Ra mắt hồi 2011, Brink là một tựa game cực kỳ độc đáo ở thời điểm ấy. Dưới bàn tay thực hiện của đội ngũ làm game tài năng ở Splash Damage, Brink hội đủ nhiều ưu điểm mà game thủ có thể mong đợi ở một tựa game bắn súng online. Phong cách thiết kế đồ họa độc đáo, các nhiệm vụ được thiết kế tài tình đảm bảo được trải nghiệm thú vị khi thưởng thức game, cùng với cách điều khiển ấn tượng. Tuy nhiên, theo nhận định của giới chuyên môn, Brink sẽ có nguy cơ trở thành một chiếc tàu chìm. Và đúng là nó đã chìm thật.

    Lý do là, nó quá sáng tạo so với những tựa game cùng thời kỳ, vốn là những game bắn súng tắt não. Thể loại gameplay đồng đội với các kỹ năng rất độc đáo dành cho từng lớp nhân vật để game thủ lựa chọn là thứ mãi bây giờ mới trở thành trào lưu với những cái tên bom tấn như Overwatch, Battleborn, hay Paragon. Thời năm 2011, khi Call of Duty và Halo vẫn còn ở trên đỉnh cao, thì Brink giống như một kẻ lạc loài đi trước thời đại. Hệ quả, nó trở thành bom xịt là điều không ngoài dự đoán.

    Tuy nhiên điều bất ngờ hơn cả là, trong khi trên Xbox 360 và PS3, Brink vẫn được bán với giá 20 USD, hơn 400 nghìn Đồng, thì ngay bây giờ bạn có thể đăng nhập Steam và chiến ngay tựa game Brink miễn phí 100%. Cần nhắc lại, nếu một số game online khác thì kinh doanh kiểu miễn phí và bán đồ ảo trong game bằng tiền thật, thì Brink không nhập nhằng như vậy. Tựa game nói thẳng với game thủ: Sẽ có một vài gói vật phẩm đẹp trong game cho bạn mua với giá vài USD, nhưng về cơ bản, tựa game này vẫn dựa trên kỹ năng của chính người chơi, chứ tiền không thể mua được chiến thắng...(Theo gamek)

    Hình game:

    Brink-Complete-Pack Brink-Complete-Pack Brink-Complete-Pack

    Video game: