Sản phẩm

Aliens Colonial Marines



☆ Thể loại:  Hành động

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core 2 Duo 2.6GHz / AMD Phenom X3 8750
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVIDIA GeForce GTX560 / ATI Radeon HD 5850 (512 MB VRAM)
    ☆ HDD: 6GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Với sự thành công vang dội của Brothers in Arms, hẳn bạn sẽ không mấy ngạc nhiên khi Colonial Marines được giao cho Gearbox phát triển theo xu hướng chiến thuật nhóm. Người chơi có thể ra lệnh cho các thành viên trong nhóm thực hiện các lệnh như phá cửa, đặt thuốc nổ... theo một cách đơn giản (dễ dùng hơn so với Brothers in Arms). Đó là bước khởi đầu thuận lợi cho một sự kiện quan trọng hơn tiếp theo: đối phó với bọn quái vật.

    Colonial Marines cho phép người chơi tiếp cận với cách sử dụng Close Encounter. Đây là kiểu thời khắc quan trọng đòi hỏi phải nhấn nhanh các nút phù hợp theo yêu cầu trên màn hình để thực hiện một động tác cần thiết. Nếu từng chơi God of War, Tomb Raider hay một số trò chơi ăn theo phim, bạn sẽ nhớ lại kiểu cách này. Ví dụ, để ngăn cản con quái vật đớp mình, bạn phải phóng 1 cái móc vào miệng nó nhằm "khóa mõm". Và để thực hiện động tác này, bạn phải nhấn nút đúng thời điểm Close Encounter – hoàn toàn tùy thuộc vào trực giác của người chơi khi có yêu cầu trên màn hình.

    Với áp lực kinh người như vậy, nếu không thể nào ngắm bắn chính xác, bạn sẽ chỉ còn cách trông chờ vào đồng đội hay những khẩu súng turret bắn giúp, và những bọc thuốc nổ trước kia có thể phát huy tác dụng. Và những thử thách như vậy chỉ thực sự nặng ký với góc nhìn người thứ nhất, mới có thể nhấn chìm người chơi trong "bão táp thủy quân"....(Theo pcworld)

    Hình game:

    aliens-colonial-marines aliens-colonial-marines aliens-colonial-marines

    Video game: