Sản phẩm

Carmageddon: Reincarnation



  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 60,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 140,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 180,000 ₫
  • USB cài game : USB + 60,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động (đua xe tàn bạo)

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: 64bit Windows 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel i3-2100 3.1GHz
    ☆ RAM: 4GB
    ☆ VGA: AMD HD 6000 series GPU or equivalent
    ☆ HDD: 20GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 11 Compatible video card or equivalent 


    carmageddon-reincarnation

    Giới thiệu:

    Một thông tin game đáng chú ý khác ngày hôm nay. Sau một thời gian dài bị trì hoãn, cuối cùng thì Carmageddon, một trong những series game đua xe tàn bạo nhất trong lịch sử video game đã trở lại với phiên bản Carmageddon: Reincarnation. Hãng Stainless Games đã xác nhận thông tin này trên trang Steam của game.

    Theo phía hãng Stainless Games thì trong lần ra mắt lần này Carmageddon: Reincarnation sẽ bao gồm 2 chế độ chơi chính. Đầu tiên là Career Mode (phần cốt truyện) bao gồm 16 Chapter, mỗi chapter này lại gồm từ 3 đến 4 nhiệm vụ khác nhau, sẽ tiêu tốn của bạn một khoảng thời gian không nhỏ để hoàn thành. Thứ 2 là Multiplayer mode, hỗ chợ 8 người chơi khác nhau so tài thông qua Internet hoặc mạng Lan, bao gồm 6 mục chơi là Classic Carmageddon, Car Crusher, Fox ‘n’ Hounds, Ped Chase, Death Race và Checkpoint Stampede.

    Thêm vào đó game cung cấp cho người chơi 9 bản đồ lớn, với 36 đường đua khác nhau cùng 24 loại phương tiện đủ chủng loại cho bạn lựa chọn. Đặc biệt, nếu đã tham gia vào đợt Kickstarter đầu tiên, Stainless Games sẽ dành tặng bạn một chiếc xe đặc biệt với tính năng vượt trội...(Theo game4v)

    Hình game:

    carmageddon-reincarnation carmageddon-reincarnation

    Video game: