Sản phẩm

Total War Attila



  • Total War: Attila

    Total War Attila

    140,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 140,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 140,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 70,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 160,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 220,000 ₫
  • USB cài game : USB + 70,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Chiến thuật

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core 2 Duo or AMD equivalent
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 512 MB ​​(NVIDIA GeForce GTX 260 or Radeon HD 4850)
    ☆ HDD: 22GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent


    Total-War-Attila

    Giới thiệu:

    Trong bối cảnh đen tối của nạn đói, bệnh tật và chiến tranh, một cái mới quyền lực đang gia tăng trong các thảo nguyên lớn của phương Đông. Với một triệu kỵ sĩ trên lưng, vua chiến binh cuối cùng đến gần, và điểm tham quan được đặt ở Rome .. Phần tiếp theo trong phần thưởng đa loạt PC chiến thắng kết hợp chiến lược theo lượt với thời gian thực chiến thuật, Total War: ATTILA đưa người chơi trở lại 395 AD. Một thời của sự hỗn loạn tận thế vào lúc bình minh của thời kỳ đen tối.

    Bạn sẽ đi bao xa để sống sót? Bạn sẽ quét áp bức từ thế giới và khắc ra một vương quốc man rợ hoặc phương Đông của riêng bạn? Hoặc là bạn sẽ chống lại cơn bão sắp tới như là tàn dư cuối cùng của Đế chế La Mã, trong thử thách chiến lược sinh tồn cuối cùng? Tai họa của Chúa đang đến. Thế giới của bạn sẽ bùng cháy.

    Sử dụng sức mạnh dữ dội của lửa trong trận chiến để thiết lập các tòa nhà bốc cháy và những người bảo vệ khủng khiếp, hoặc quét sạch toàn bộ thành phố và khu vực khỏi khuôn mặt của bản đồ chiến dịch với cơ chế đột kích mới. Chơi như Đế chế Tây La Mã bạn sẽ bắt đầu với những lãnh thổ rộng lớn dưới quyền của bạn kiểm soát, nhưng suy yếu bởi chiến đấu chính trị và đe dọa tất cả bên cạnh kẻ thù, sự thống trị của bạn sẽ nhanh chóng trở thành một cuộc đấu tranh để tồn tại.

    Với các công nghệ mới, vũ khí và vũ khí, tôn giáo, văn hóa và biến động xã hội, Total War: ATTILA mang đến một sự xác thực kinh nghiệm của chương đáng ngại này trong lịch sử của chúng tôi. Lõi cải tiến chơi trò chơi và giao diện người dùng thông qua Total War được tối ưu hóa và sửa đổi mới nhất cơ học trò chơi, bao gồm chính trị, cây gia đình, quản lý công dân và tiến bộ công nghệ.

    Hình game:

    Total-War-Attila Total-War-Attila Total-War-Attila

    Video game: