Sản phẩm

Flight Simulator X: Deluxe Edition



  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 60,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 140,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 180,000 ₫
  • USB cài game : USB + 60,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Mô phỏng (lái máy bay)

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Pentium 4 2.5 GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: Graphic card 128 MB (Geforce 4 Ti4400 or better)
    ☆ HDD: 10GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    flight-simulator-x-steam-edition

    Giới thiệu:

    Microsoft Flight Simulator X là đứa con thứ mười trong đại gia đình nhiều thế hệ của series mô phỏng lái máy bay nổi tiếng của Microsoft Game Studios. Đánh dấu cột mốc 25 năm hình thành và phát triển, với sự đầu tư mạnh tay, Flight Simulator X được đánh giá là phiên bản hoàn thiện tốt nhất không chỉ so sánh với các phiên bản trước mà còn với những tựa game cùng thể loại khác nữa.

    Những ai lần đầu làm quen với Flight Simulator X chắc chắn sẽ phải ngỡ ngàng khi chứng kiến kho tàng đồ sộ những loại máy bay được mô phỏng. Thật là tuyệt khi biết rằng xuyên suốt các nhiệm vụ, chúng ta sẽ được trải nghiệm cảm giác lái trên không chỉ một mà tới 18 loại máy bay dân dụng hiện hành. Mỗi hành trình bay lại mang đến sự mới mẻ không hề trùng lặp. Trực thăng, tàu lượn, thủy phi cơ, máy bay một cánh quạt kiểu cổ điển hay những chiếc máy bay chở khách cỡ lớn của Airbus và Boeing… Từ khoang lái, bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của 28 thành phố từ trên cao, xuyên qua những tầng mây, thách thức những cơn gió.

    Mang đến nhiều tùy chọn phong phú như vậy song nhà phát triển vẫn đảm bảo được chất lượng tới từng khuôn hình. Toàn bộ mẫu thiết kế đều được mô phỏng chính xác với độ chi tiết cao nhằm mang đến cảm giác chân thực nhất cho người chơi. Không những thế, khung cảnh bên ngoài, các hiệu ứng về thời tiết và âm thanh kết hợp đều đạt mức hài lòng. Để làm được điều này, lượng tài nguyên mà Microsoft đầu tư đưa vào Flight Simulator X cùng đòi hỏi về cấu hình sẽ khiến nhiều game thủ phải nản lòng. Con số 14 Gb ổ cứng cùng 512 mb cạc đồ họa đề nghị (tối thiểu 128mb) không hẳn quá cao so với công nghệ hiện giờ nhưng một lượng không nhỏ fan máy cấu hình thấp sẽ không có cơ hội được trải nghiệm.(Theo get-game)

    Hình game:

    flight-simulator-x-steam-edition flight-simulator-x-steam-edition

    Video game: