logo

Might and Magic: Heroes VII



  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 60,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 140,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 180,000 ₫
  • USB cài game : USB + 60,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Chiến thuật

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: 64bit Windows 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core i5 660 3.3 GHz or AMD Phenom II X4 955
    ☆ RAM: 4GB
    ☆ VGA: nVidia GeForce GTX460 or AMD Radeon HD5850
    ☆ HDD: 21GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 10 Compatible video card or equivalent 


    Might-and-Magic-Heroes-VII

    Giới thiệu:

    Ấn tượng mạnh mẽ nhất từ cái nhìn đầu tiên của dòng game này, hẳn chính là số lượng binh chủng cực kỳ đa dạng phong phú, mà cũng hết sức hợp lý và tinh tế. Được gán ghép vào những phe phái đặc thù, mỗi “tòa thành” hay một “binh chủng” đều sở hữu những nét đặc trưng rất riêng.

    Yếu tố địa hình – chiến thuật, khâu quản lý – xây dựng, hệ thống chiến đấu… tất cả những yếu tố quan trọng này đan xen vào nhau tạo thành một lối chơi hết sức thu hút cho dòng game Heroes of Might and Magic, vừa cân não vừa… thư giãn. Còn gì thú vị bằng vừa nhấp chuột điều binh khiển tướng, đấu trí cùng kẻ địch, vừa thong thả nhấm nháp một tách trà ngon? Những trận chiến trong Might and Magic: Heroes VII vẫn diễn ra trên một chiến trường gồm các ô vuông. Tuy nhiên, có thể thấy rõ rằng diện tích chiến trường giờ đây có vẻ nhỏ hơn đáng kể, khiến những trận đánh trông có vẻ khốc liệt và kịch tính hơn nhiều – khi các binh chủng phải giáp mặt đối kháng từ sớm, chứ không còn chỗ để chơi “cù nhầy” nữa.

    Ngoài ra, có vẻ như những trận chiến trong Might and Magic: Heroes VII không chỉ diễn ra khi anh hùng đụng độ với các nhóm quân cản đường, mà thậm chí còn diễn ra trực tiếp ngay trên địa hình du hành!.(Theo gamevn)

    Hình game:

    Might-and-Magic-Heroes-VII Might-and-Magic-Heroes-VII

    Video game: