Sản phẩm

Assassin's Creed: Syndicate



  • Cài game qua mạng : 160,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 160,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 80,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 180,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 240,000 ₫
  • USB cài game : USB + 80,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Nhập vai

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: 64bit Windows 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core i5 2400s @ 2.5 GHz / AMD FX 6350
    ☆ RAM: 4GB
    ☆ VGA: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon R9 270 (2GB)
    ☆ HDD: 25GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 11 Compatible video card or equivalent 


    assassins-creed-syndicate

    Giới thiệu:

    Khi chơi một tựa game có yếu tố nhập vai, không ít người chơi sẽ có tư tưởng phải tích trữ điểm nâng cấp để mở khóa những kỹ năng mong muốn và sẽ không lên điểm skill mỗi khi đạt được level mới. Điều này được coi là sai lầm vì thực tế Assassin’s Creed Syndicate sử dụng cơ chế lên level bằng cách dùng điểm kỹ năng. Vì vậy, game thủ phải nhanh chóng tiêu thụ lượng điểm skill để tiếp cận trang bị và nâng cấp mới. Cùng với đó, game cũng không cho giới hạn lượng điểm kỹ năng tối đa nên bạn có thể phủ kín bảng skill của nhân vật và hoàn thành 100% cây nâng cấp của 2 nhân vật chính.

    Đây chính là cách để game thủ có thể nâng level và đạt được những kỹ năng được mở khóa tốt nhất có thể. Để lấy điểm kinh nghiệm của game, người chơi có thể thực hiện nhiều biện pháp khác nhau như hoàn thành nhiệm vụ, sát hại quân địch, phá đảo thành trì của quân địch, lái xe ngựa đâm vào các tấm biển quảng cáo. Cùng với đó, việc phân phối điểm kinh nghiệm ở khắp nơi trên bản đồ giúp game thủ có nhiều lựa chọn hơn trong việc kiếm cơ hội và tính toán lựa chọn tốt nhất cho nhân vật của mình.

    Trong một số thử thách được đưa ra, nếu nhân vật trong game thực hiện một hành động nào đó nhiều lần thì sẽ được thưởng các perk (kỹ năng ngầm) và có thể thay đổi một phần cục diện trong khi thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Mỗi perk sẽ có một tính năng riêng và khiến các game thủ cảm thấy dễ thở hơn. Ví dụ: Một perk có tên là Vanish (biến mất) sẽ giúp người chơi hòa vào đám đông nhanh hơn và tránh bị truy nã tốt hơn. Một số các perk khác sẽ tăng chỉ số tấn công và sát thủ cho các nhân vật trong game....(Theo game4v)

    Hình game:

    assassins-creed-syndicate assassins-creed-syndicate

    Video game: