Sản phẩm

Game of Thrones: Episode 5



  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 60,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 140,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 180,000 ₫
  • USB cài game : USB + 60,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Phiêu lưu

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Core 2 Duo 2GHz or equivalent
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: ATI or NVIDIA card w/512 MB RAM
    ☆ HDD: 5GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Game-of-Thrones

    Giới thiệu:

    Những cư dân đầu tiên của Westeros là Con Cái Của Rừng Rậm (Children of the Forest), một giống loài bí ẩn không giống người bình thường, xuất hiện và cư ngụ trên khắp đại lục vào Thời Kỳ Bình Minh (Dawn Age) khoảng 12 000 năm trước. Họ có vóc dáng nhỏ hơn người thường, với làn da màu hạt dẻ điểm thêm những đốm màu sáng giống như da hươu. Tai của họ rất lớn và có thể nghe thấy những âm thanh mà con người không nghe được. Mắt của họ cũng lớn, màu vàng và có sọc dọc như mắt mèo, nhờ đó có thể nhìn xuyên bóng tối. Mỗi bàn tay của họ chỉ có 4 ngón, và tận cùng bởi vuốt thay vì móng tay.

    Những Đứa Con Của Rừng Rậm không sử dụng kim loại, vải vóc hay xây nhà ở. Thay vào đó họ sống trong hang đá hoặc sâu trong rừng, mặc áo kết từ lá và khố bằng vỏ cây. Họ không có ngôn ngữ viết và do đó không có sách vở. Những Đứa Con Của Rừng Rậm có mối liên hệ rất mật thiết với đất đai. Truyền thuyết kể rằng họ mang trong mình những sức mạnh siêu nhiên, có thể sai khiến thú dữ trong rừng, đội lốt động vật, và thậm chí trò chuyện với người chết. Chính họ đã chạm khắc những khuôn mặt lên thân cây thần để canh chừng các khu rừng. Bản thân những cây này được Con Cái Của Rừng Rậm tôn thờ là thần linh.

    Cuối cùng, cả hai giống loài quyết định đình chiến, và một hòa ước được kí kết trên Đảo Mặt Người (Isle of Faces), theo đó Tiền Nhân cư ngụ trên những vùng đất trống và nhường rừng cây cho Những Đứa Con Của Rừng Rậm. Theo năm tháng, Tiền Nhân dần từ bỏ những vị thần đông phương và bắt đầu tôn thờ những vị thần không tên của rừng rậm...(Theo game4v)

    Hình game:

    Game-of-Thrones Game-of-Thrones

    Video game: