Sản phẩm

Dirt Rally



  • Dirt Rally

    DiRT Rally

    150,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 150,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 150,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 75,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 170,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 230,000 ₫
  • USB cài game : USB + 75,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Thể thao (đua xe)

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: AMD Athlon x2 Dual Core or Intel Core 2 Duo Processor @ 2.4Gh
    ☆ RAM: 4GB
    ☆ VGA: AMD HD5450 or Nvidia GT430 or Intel HD4000
    ☆ HDD: 35GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 11 Compatible video card or equivalent 


    Dirt-Rally

    Giới thiệu:

    K]ể từ khi ra mắt đến nay, dòng game đua xe đường trường nổi tiếng DiRT đã không mất nhiều thời gian để vươn lên trở thành ông vua của những chặn đường bụi. Còn nhớ vào năm 2011, DiRT 3 ra mắt và củng cố ngôi vị, cũng như thị uy với đối thủ WRC (World Rally Championship), thì DiRT Showdown của một năm sau đó lại là bước đi không hợp lí để rồi dòng game này chìm vào im lặng suốt 3 năm trời.

    Đến đầu năm nay. những thông tin đầu tiên về một phiên bản tiếp theo của DiRT mới chính thức được tung ra, nhưng thay vì một số 4 như mong đợi, thì kẻ được giới thiệu lại là DiRT Rally. Trong suốt 8 năm, đây có lẽ là phiên bản yên ắng nhất và cũng ít được quan tâm nhất, một phần cũng bởi kinh phí thấp hơn so với các bậc đàn anh, một phần khác lại nằm ở việc đội ngũ nhỏ phát triển DiRT Rally chính là những con người đã từng sa lầy với DiRT Showdown ngày trước. Tuy nhiên, đời không ai biết được chữ ngờ, ngay từ phiên bản early acces, DiRT Rally lại thể hiện một phong cách hoàn toàn khác so với các “tiền bối”. Đó là một DiRT đầy gai góc và đúng chất đường trường như chính cái tên Rally. Lúc này những ánh mắt hoài nghi mới được thay bằng những cái nhìn thiện cảm.

    DiRT Rally quay hẳn về nét cổ điển ngày xưa nhưng trong lớp vỏ của thời hiện đại, tất cả, tạo nên một tựa game chân thực, thử thách và đầy hấp dẫn, mà chắc chắn sẽ là hình mẫu tiêu biểu nhất khi nhắc đến thể loại đua xe đường trường.(Theo vietgame)

    Hình game:

    Dirt-Rally Dirt-Rally

    Video game: