Sản phẩm

Hard Reset Redux



  • Hard Reset Redux

    Hard Reset Redux

    40,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 50,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 50,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 50,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 80,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: 2.5 GHz Intel Pentium 4 / AMD Athlon 64 – 2.5 GHz
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 512 MB NVIDIA GeForce 8800 GS / ATI Radeon HD 3870 or better
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Hard-Reset-Redux

    Giới thiệu:

    Hard Reset là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nhưng công việc của bạn không chỉ đơn thuần là ngắm và bắn như những game FPS thông thường. Mục tiêu của bạn vẫn là tiêu diệt tất cả kẻ địch xuất hiện trong màn chơi nhưng với những cách thức vô cùng thú vị và hấp dẫn. Bên cạnh việc nã đạn vào quân thù, game thủ còn phải biết cách khéo léo sử dụng và kết hợp những skill mà trò chơi cung cấp như đóng băng hay làm choáng đối phương.

    Đồ họa trong game cũng được thiết kế rất tuyệt, một thế giới giả tưởng nhưng được làm như thật. Bạn sẽ cảm nhận được sự phấn khích tột đỉnh khi trong màn đêm u tối với ánh đèn lập lòe bỗng bùng lên những tia sáng chói rọi như pháo hoa phát ra từ khẩu rocket của mình. Dù sở hữu một gameplay “full action” đúng nghĩa và hình ảnh bắt mắt vô cùng, nhưng các đoạn cắt cảnh của trò chơi lại không nhận được đánh giá cao từ phía game thủ cũng như các nhà phê bình. Thú thực mà nói, những đoạn cắt cảnh theo kiểu truyện tranh thế này không được thú vị cho lắm, nhưng nếu không theo dõi chúng thì người chơi không hiểu được mục đích của việc phải cầm súng là gì.

    Bên cạnh đó, số lượng quái vật trong game có thể nói là khá ít, nhiều loại quái vật bạn sẽ gặp từ khi bắt đầu cho tới khi kết thúc trò chơi. Chẳng hạn như những con robot khổng lồ bạn gặp ngay từ khi bước chân vào thế giới này thì chúng sẽ lại xuất hiện ở màn chơi cuối, dù được trang bị thêm nhiều loại vũ khí mới. Chính điều này phần nào đã mang đến cảm giác nhàm chán cho người chơi....(Theo gamek)

    Hình game:

    Hard-Reset-Redux Hard-Reset-Redux

    Video game: