Sản phẩm

Call of Duty: Infinite Warfare



  • Cài game qua mạng : 250,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 250,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 125,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 270,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 370,000 ₫
  • USB cài game : USB + 125,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows 7 64-Bit or later
    ☆ CPU: Intel Core i3-3225 @ 3.30GHz or equivalent
    ☆ RAM: 8GB
    ☆ VGA: NVIDIA GeForce GTX 660 2GB / AMD Radeon HD 7850 2GB
    ☆ HDD: 70GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 11Compatible video card or equivalent 


    Call-of-Duty-Infinite-Warfare

    Giới thiệu:

    Cứ mỗi năm một lần, dòng Call of Duty “tái ngộ” với game thủ nhiều đến nổi giờ đây những fan kỳ cựu cũng không còn chút hào hứng nào nữa. Rất nhiều người giờ đây đã thật sự “ngán” với món ăn mang tên Call of Duty đến nỗi chẳng buồn đoái hoài gì đến những phiên bản mới nhất, điều mà cách đây 7 năm thôi, thương hiệu này đã biến cả làng game trở thành sân chơi của riêng mình.

    Dù bị chê đến tơi tả, song doanh thu cứ mỗi năm mỗi tăng và dần dần làm cho Activision trở nên chai mặt trước những phản hồi tiêu cực. Họ vẫn tiếp tục để cho Call of Duty ra mắt hàng năm và được xoay tua phát triển bởi ba hãng riêng biệt, năm ngoái là Treyarch còn năm nay là Infinity Ward.

    Ba năm sau thất bại của Call of Duty: Ghosts, Infinity Ward lại lĩnh ấn tiên phong với Call of Duty: Infinite Warfare và những câu hỏi được đặt ra là liệu có thể tin vào một sự thay đổi hoàn chỉnh, một cuộc lột xác hoàn toàn? Có lẽ không nhưng ít nhất khoảng thời gian ba năm là đủ để hãng đem lại những thay đổi nhất định cho một bộ khung đã quá cũ kĩ....(Theo Vietgame)

    Hình game:

    Call-of-Duty-Infinite-Warfare Call-of-Duty-Infinite-Warfare Call-of-Duty-Infinite-Warfare Call-of-Duty-Infinite-Warfare Call-of-Duty-Infinite-Warfare

    Video game: