Sản phẩm

Mafia III Definitive Edition



  • Cài game qua mạng : 230,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 230,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 115,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 250,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 350,000 ₫
  • USB cài game : USB + 115,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại: Hành động
    ☆ Ngôn ngữ: English, Việt hóa

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ Hệ điều hành: Windows 7 64-bit
    ☆ Bộ xử lý: Intel I5-2500K, AMD FX-8120
    ☆ Bộ nhớ: RAM 6 GB
    ☆ Đồ họa: Bộ nhớ video 2GB & NVIDIA GeForce GTX 660, AMD Radeon HD7870
    ☆ Lưu trữ: 50 GB chỗ trống khả dụng
      Cấu hình đề nghị:
      ☆ OS: Windows 10 64-bit
      ☆ CPU: Intel Core-i7 3770 3.4GHz / AMD FX-8350 4.2GHz
      ☆ RAM: 16GB
      ☆ VGA: NVIDIA GeForce GTX 1080 / AMD Radeon RX 5700
      ☆ DirectX: Version 11
      ☆ HDD: 50GB of available space


    mafia-iii-definitive-edition

    Giới thiệu:

    * Ngày phát hành 2020
    * Thể loại: Người thứ 3, Hành động
    * Nhà phát triển: Hangar 13, Aspyr (Mac)
    * Nhà xuất bản: 2K, Aspyr (Mac)
    * Ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Nga

    New Bordeaux, 1968 Tại Việt Nam, Lincoln Clay hiểu rõ một điều: gia đình không phải là những người bạn đã lớn lên, mà là những người bạn sẵn sàng chết. Nhưng khi mafia Ý đâm sau lưng một băng nhóm tội phạm đen từng thay thế gia đình Lincoln, anh ta tạo ra một gia đình mới trên đống đổ nát của năm xưa và bắt đầu trả thù, tàn nhẫn và khéo léo. Nếu bạn tập hợp đúng người và không ngại nhúng tay vào, bạn có thể leo lên đến đỉnh của tội phạm đô thị dưới lòng đất. Bạn đang chờ đợi những cuộc giao tranh bạo lực, những trận đấu tay đôi khốc liệt, những cuộc đua chóng mặt và những quyết định khó khăn.

    Tính năng trò chơi: New Bordeaux là một cặp song sinh ảo của New Orleans vào năm 1968. Cách thế giới mở rộng lớn và đa dạng âm thanh và trông dưới sự kiểm soát của mafia và các chính trị gia bất lương, bầu không khí và tâm trạng của nó phản ánh chính xác tinh thần của thời đại.

    Chống anh hùng một cách vô tình. Là một đứa trẻ mồ côi và là một cựu chiến binh chiến tranh Việt Nam, Lincoln Clay thách thức mafia Ý để trả thù cho việc giết hại dã man những người bạn đã trở thành một gia đình thực sự của anh.

    Cách quả báo. Chọn phong cách chơi của riêng bạn - đi trước, thiêu đốt từ tất cả các thân cây, hoặc áp dụng những đòn chết người một cách lén lút. Lincoln có tất cả kinh nghiệm quân đội của mình, cũng như nhiều thông tin khác nhau mà anh ta sẽ thu thập được trong cuộc chiến khốc liệt với mafia Ý.

    Từ đống tro tàn của tình bạn cũ, một gia đình mới sẽ được sinh ra. Tạo ra một đế chế tội phạm của riêng bạn. Hãy tự mình quyết định xem ai là người xứng đáng nhận được phần thưởng, và ai là cái chết.

    Hình game:

    mafia-iii-definitive-edition mafia-iii-definitive-edition mafia-iii-definitive-edition mafia-iii-definitive-edition mafia-iii-definitive-edition

    Video game: