Sản phẩm

Cities Skylines II Ultimate Edition - Việt hoá



  • cities-skylines-2 Cities Skylines 2 Ultimate Edition - Việt hoá 240,000 ₫


  • Tải, cài đặt, test game từ xa: 240.000 ₫
  • Mang máy, ổ di động đến Shop cài: 240.000 ₫
  • USB / Ổ Di Động Cài Game: Liên hệ
  • ☏ Hotline / Zalo : 090.838.2594 Chat Facebook Xem dịch vụ
    THÔNG TIN GAME:
    ☆ Thể loại: Mô phỏng, xây dựng
    ☆ Ngôn ngữ: English, Việt hoá
    ☆ Yêu cầu RAM: 8GB
    ☆ Ngày cập nhật: 10.2023
    ☆ Nhà phát hành: Paradox Interactive
    ☆ Dung lượng: 60.73Gb


    CẤU HÌNH TỐI THIỂU:

    Hệ điều hành: Windows® 10 Home 64 Bit
    Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i7-6700K | AMD® Ryzen™ 5 2600X
    Bộ nhớ: 8GB RAM
    Đồ hoạ: Nvidia® GeForce™ GTX 970 (4 GB) | AMD® Radeon™ RX 480 (8 GB)
    DirectX: Phiên bản 11
    Khoảng trống đĩa: 60GB khả dụng
    CẤU HÌNH ĐỀ NGHỊ:

    Hệ điều hành: Windows® 10 Home 64 Bit | Windows® 11
    Bộ vi xử lý: Intel® Core™ i5-12600K | AMD® Ryzen™ 7 5800X
    Bộ nhớ: 16GB RAM
    Đồ hoạ: Nvidia® GeForce™ RTX 3080 (10 GB) | AMD® Radeon™ RX 6800 XT (16 GB)
    DirectX: Phiên bản 12
    Khoảng trống đĩa: 60GB khả dụng

    cities-skylines-2 Nâng cao một thành phố từ đầu và biến nó thành đô thị thịnh vượng mà chỉ bạn có thể tưởng tượng. Bạn chưa bao giờ có kinh nghiệm xây dựng ở quy mô này. Với mô phỏng sâu sắc và nền kinh tế sống, Cities: Skylines II mang đến khả năng xây dựng thế giới không giới hạn.

    Đặt nền móng cho thành phố của bạn bắt đầu. Tạo ra những con đường, cơ sở hạ tầng và hệ thống giúp cuộc sống có thể tồn tại hàng ngày. Tùy thuộc vào bạn - tất cả.

    Thành phố của bạn phát triển như thế nào cũng là quyết định của bạn, nhưng hãy lập kế hoạch một cách chiến lược. Mọi quyết định đều có tác động. Bạn có thể tiếp thêm năng lượng cho các ngành công nghiệp địa phương đồng thời sử dụng thương mại để thúc đẩy nền kinh tế không? Điều gì sẽ làm cho các khu dân cư phát triển mạnh mẽ mà không làm mất đi sự ồn ào ở trung tâm thành phố? Làm thế nào bạn sẽ đáp ứng nhu cầu và mong muốn của người dân trong khi cân bằng ngân sách của thành phố?

    Thành phố của bạn không bao giờ nghỉ ngơi. Giống như bất kỳ thế giới sống và thở nào, nó thay đổi theo thời gian. Một số thay đổi sẽ diễn ra chậm và từ từ, trong khi những thay đổi khác sẽ đột ngột và bất ngờ. Vì vậy, khi các mùa chuyển sang và đêm nối tiếp ngày, hãy sẵn sàng hành động khi cuộc sống không như kế hoạch.

    Cộng đồng Nhà xây dựng ngày càng mở rộng đồng nghĩa với việc có nhiều cơ hội hơn để xây dựng một thành phố thực sự đột phá bằng các bản mod. Giờ đây chúng có sẵn dễ dàng hơn trong Cities: Skylines II.

    Là công cụ xây dựng thành phố thực tế và chi tiết nhất từ ​​trước đến nay, Cities: Skylines II nâng khả năng sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề của bạn lên một tầm cao mới. Với đồ họa có độ phân giải cao được hiển thị đẹp mắt, nó cũng truyền cảm hứng cho bạn xây dựng thành phố trong mơ của mình.

    AI và nền kinh tế phức tạp có nghĩa là các lựa chọn của bạn sẽ lan tỏa khắp cơ cấu của thành phố. Hãy nhớ điều đó khi bạn lập chiến lược, giải quyết vấn đề và phản ứng với những thay đổi, thách thức và cơ hội.

    Cities: Skylines II cho phép bạn sáng tạo mà không cần thỏa hiệp. Giờ đây, bạn có thể xây dựng những tòa nhà cao ngất trời và trải dài khắp bản đồ hơn bao giờ hết. Tại sao không? Thành phố của bạn là bạn.

    Những quyết định của bạn định hình đường đời của mỗi công dân, một chuỗi sự kiện xác định họ là ai. Từ tình yêu và sự mất mát đến sự giàu có và hạnh phúc, hãy theo dõi những thăng trầm trong cuộc sống của họ.

    Chọn một bản đồ để thiết lập khí hậu của thành phố của bạn. Đây là những lực lượng tự nhiên mà bạn sẽ đàm phán để mở rộng thành phố của mình trong bối cảnh ô nhiễm gia tăng, thời tiết thay đổi và những thách thức theo mùa. cities-skylines-2

    👯

    CÁC PHIÊN BẢN KHÁC: