Sản phẩm

WWE 2K24 - 40 Years of Wrestlemania Edition



  • wwe-2k24 WWE 2K24 - 40 Years of Wrestlemania Edition 340,000 ₫
  • Cài Game Từ Xa: 340.000 ₫
  • Kết nối bằng Ultraviewer -> Tải game -> Cài đặt -> Test game -> Hoàn thành


  • Cài Game Tại Shop: 300.000 ₫
  • Mang Laptop, PC, USB/HDD-SSD đến shop -> Cài game -> Test game -> Hoàn thành


  • USB Cài Game: 550.000 ₫
  • Ship USB + Game - Có sẵn file hỗ trợ bạn thao tác khi sử dụng


    ☏ Hotline / Zalo : 0908 382 594 Chat Facebook Xem dịch vụ
    THÔNG TIN GAME:
    ☆ Thể loại: Mô phỏng, Đấu võ đài, Thể thao
    ☆ Ngôn ngữ: English
    ☆ Yêu cầu RAM: 8GB
    ☆ Ngày cập nhật: 6.3.2024
    ☆ Nhà phát hành: 2K
    ☆ Phiên bản: v1.02 - 40 Years of Wrestlemania Edition


    VIDEO GMAEPLAY:
    CẤU HÌNH GAME:
    Cấu hình tối thiểu:
    Hệ điều hành: 64-bit: Windows 10
    Bộ vi xử lý: Intel Core i5-3550 / AMD FX 8150
    Bộ nhớ: 8GB RAM
    Đồ hoạ: GeForce GTX 1060 / Radeon RX 480
    DirectX: Phiên bản 12
    Khoảng trống đĩa: 90GB khả dụng
    Cấu hình đề nghị:
    Hệ điều hành: 64-bit: Windows 10
    Bộ vi xử lý: Intel i7-4790 / AMD FX 8350
    Bộ nhớ: 16GB RAM
    Đồ hoạ: GeForce GTX 1070 / Radeon RX 5600 XT
    DirectX: Phiên bản 12
    Khoảng trống đĩa: 90GB khả dụng

    GIỚI THIỆU GAME:
    WrestleMania là sự kiện giải trí thể thao lớn nhất, nơi Siêu sao trở thành Huyền thoại WWE. Trải nghiệm cách kể lại hấp dẫn của Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của WrestleMania trong 2K Showcase of the Immortals, nơi bạn có thể hồi tưởng lại bộ sưu tập của một số thứ hay nhất những trận đấu khó quên, định nghĩa sự nghiệp. WWE 2K24 tự hào có một ngôi sao- danh sách đầy đủ các huyền thoại WWE như "Stone Cold" Steve Austin, Undertaker và Andre the Giant, cùng với WWE hiện tại Những siêu sao như "Ác mộng nước Mỹ" Cody Rhodes, John Cena, Rhea Ripley và Roman Reigns, những người có lối vào và lối vào khổng lồ các bước di chuyển đặc trưng được nâng cao nhờ đồ họa siêu thực.

    BỐN MƯƠI NĂM Wrestlemania
    WrestleMania là sự kiện giải trí thể thao lớn nhất, nơi các Siêu sao trở thành Huyền thoại WWE. Trải nghiệm việc kể lại hấp dẫn những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của WrestleMania trong 2K Showcase of the Immortals, nơi bạn có thể hồi tưởng lại bộ sưu tập một số trận đấu khó quên nhất, mang tính chất nghề nghiệp.

    MỘT DANH SÁCH BIỂU TƯỢNG
    WWE 2K24 tự hào có một đội hình toàn sao bao gồm các Huyền thoại WWE như “Stone Cold” Steve Austin, Undertaker và Andre the Giant, cùng với các Siêu sao WWE hiện tại như “The American Nightmare” Cody Rhodes, John Cena, Rhea Ripley và Roman Reigns, những người có lối vào lớn hơn thực tế và các bước di chuyển đặc trưng được nâng cao nhờ đồ họa siêu thực.

    LOẠI TRẬN ĐẤU MỚI
    Từ các trận đấu Trọng tài khách mời đến các trận đấu Casket, Gauntlet và Ambulance, có rất nhiều loại trận đấu mới để trải nghiệm trong WWE 2K24, bao gồm hỗ trợ cho nhiều Siêu sao trong Backstage Brawl.

    CHỨNG MINH BẢN THÂN TRONG MyRISE
    Giải phóng tài năng bẩm sinh của bạn và trở thành nhà vô địch không thể tranh cãi trong MyRISE, bao gồm hai giai đoạn sự nghiệp ly kỳ và cốt truyện gốc ghi lại quá trình bạn trở thành ngôi sao WWE từ các hạng mục nam và nữ.

    XÂY DỰNG ĐỘI CỦA BẠN
    Tập hợp các Siêu sao và Huyền thoại WWE yêu thích của bạn trong MyFACTION. Thu thập thẻ bài, xây dựng phe phái thống trị, cạnh tranh trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến và chế độ chơi nhanh xếp hạng hoàn toàn mới. Ngoài ra, hãy kiếm phần thưởng khuyến mại và xếp hạng cuối cùng thú vị khi bạn leo lên bảng xếp hạng theo mùa mới!

    KIỂM SOÁT VŨ TRỤ WWE
    Phát triển các mối thù, chương trình hàng tuần và hơn thế nữa trong chế độ Vũ trụ, hộp cát tối thượng của WWE 2K24, với các hành động cạnh tranh mở rộng, các đoạn cắt cảnh hoàn toàn mới và hỗ trợ cho các trận đấu tranh đai kép!

    GỌI CÁC PHÚT TRONG MyGM
    Giám sát các thương hiệu và Siêu sao lớn nhất trong lĩnh vực giải trí thể thao khi bạn thách thức các tổng giám đốc đối thủ để giành vị trí hàng đầu trong MyGM. Khám phá nhiều kiểu khớp hơn, nhiều thương hiệu hơn và những tổng giám đốc mới. Giao dịch Siêu sao giữa các thương hiệu, đưa ra quyết định điều hành về hợp đồng và tăng cường kịch tính.


    👯

    CÁC PHIÊN BẢN KHÁC: