Sản phẩm

F.E.A.R 3



  • F.E.A.R 3

    F.E.A.R 3

    80,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7
    ☆ CPU: P4 1.4GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 2GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0 Compatible video card or equivalent


    fear-3

    Giới thiệu:

    Alma đang mong đợi và một mức độ khủng bố mới sẽ tăng lên khi bạn và bạn anh trai ăn thịt người chiến đấu qua một cơn ác mộng địa ngục. Cùng nhau chiến đấu hoặc chết một mình trong một nhiệm vụ chết người để đối đầu với người mẹ bị xoắn của bạn. Người chơi có thể đảm nhận vai trò của Point Man, một người lính được cải thiện về mặt di truyền với phản xạ siêu phàm và khả năng thao túng thời gian, hay xác sống linh hồn của anh trai Paxton Fettel, một thực thể huyền bí sở hữu sức mạnh tâm linh đáng kinh ngạc.

    Đặc trưng:
    Máu chảy sâu, F.E.A.R. Chạy sâu hơn: F.E.A.R. 3 cung cấp tất cả dấu hiệu xác định F.E.A.R. thương hiệu: huyền bí đáng sợ kinh nghiệm, chiến đấu điên cuồng và một cốt truyện kịch tính.

    Không bao giờ phải đối mặt với nỗi sợ hãi một mình: F.E.A.R. 3 phát triển thương hiệu, giới thiệu Divergent Co-op: lối chơi xã hội sâu sắc mang đến cho người chơi sự khác biệt khả năng khác nhau ảnh hưởng đến chơi riêng của họ cũng như kinh nghiệm của các game thủ họ đang chơi với hoặc chống lại.

    Frenetic Combat: Hoạt động bao trùm 360 độ, chế độ chậm tiến hóa, hệ thống tính điểm và tốt nhất trong các cầu thủ hỗ trợ chiến đấu cơ trong lớp khi đối mặt với đội quân lính và kẻ thù huyền bí.

    Trải nghiệm Almaverse: Thế giới trò chơi bị nhuốm màu bởi Almaverse, chiều kích thay thế nơi bản chất ngoại cảm của Alma tồn tại. Mới Những sinh vật kẻ thù nham hiểm và giả tưởng được sinh ra ở Almas bị vênh váo tâm trí tràn vào thực tế và tăng cường sự hoảng loạn.

    Hệ thống tạo: Công nghệ độc quyền tạo ra các sự kiện ngẫu nhiên để tăng cảm giác bị cô lập và không thể đoán trước khi chơi một mình hoặc với một người bạn và cung cấp trải nghiệm mới mỗi lần game thủ chơi qua.

    Bậc thầy kinh dị: Đạo diễn phim huyền thoại John Carpenter và nhà văn Steve Niles cung cấp chuyên môn và hướng dẫn của họ để đưa F.E.A.R. 3 cường độ lên cấp độ tiếp theo. Niles đồng sáng tác cốt truyện xoắnn cho thấy các động lực và động lực gia đình của các nhân vật chính, và Thợ mộc đã giúp tạo ra các tác phẩm điện ảnh để kể chuyện tối đa và yếu tố sợ hãi.

    Hình game:

    fear-3 fear-3 fear-3 fear-3 fear-3

    Video game: