Sản phẩm

Harry Potter: And Deathly Hallows - Part 2



  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Nhập vai

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7
    ☆ CPU: 2.4.X GHz Single Core / 2.0 GHz Dual Core
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 256 MB DX9c compatible graphics card. Geforce 6800, Ati X1600 or better
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent


    Harry-Potter-And-Deathly-Hallows-Part-2

    Giới thiệu:

    Bước lên và chơi các phần của các anh hùng của bạn trong trận chung kết hoành tráng của sự kiện giải trí của thập kỷ. Chơi như Harry và chìa khóa khác các nhân vật trong Harry Potter và Bảo bối tử thần - Phần 2 trò chơi điện tử, bạn đang trong một nhiệm vụ nguy hiểm và khẩn cấp để xác định và phá hủy Horcruxes còn lại, và với họ, Voldemort. Đột nhập vào cao kho tiền bảo mật của Ngân hàng Gringotts, thoát khỏi Fiendfyre trong Phòng của Yêu cầu và chiến đấu với các đồng minh mạnh nhất của Voldemort khi bạn bảo vệ Hogwarts trong kinh nghiệm đóng gói hành động này. Nổi bật nhất trận chiến của bất kỳ trò chơi Harry Potter nào đã diễn ra trước khi đây là trận chiến cuối cùng cuộc đấu với Voldemort và Lực lượng bóng tối của anh ta. Số phận của thế giới phù thủy nằm trong tay bạn trong trận chiến cuối cùng cho Hogwarts.

    Đặc trưng:
    Chơi các bộ phận của anh hùng của bạn - Đảm nhận vai trò khác nhau mỗi nhân vật đóng vai trò nòng cốt trong trận chiến giành Hogwarts. Vào vai Harry, Hermione, Ron, Ginny, Seamus, Neville, Molly Weasley và Giáo sư McGonagall khi mỗi người đóng vai trò bảo vệ Hogwarts và sự hủy diệt của Voldemort

    Trải nghiệm sức mạnh của Chúa tể bóng tối - Thu thập mã thông báo Dark Markn trong trò chơi để mở khóa và chơi như Voldemort trong chế độ nhiều người chơi.

    Ghép đôi - Để đối mặt với Lực lượng bóng tối mạnh nhất, bạn sẽ cần nhưng ngươi bạn của bạn. Chơi qua tất cả các cấp như một đội, bảo vệ lẫn nhau từ cái ác ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách.

    Chống lại các thế lực đen tối - Sử dụng các kỹ năng ma thuật của bạn để đánh bại Tử thần Thực tử, Snatchers, và đại gia có ý định hủy diệt.

    Hình game:

    Harry-Potter-And-Deathly-Hallows-Part-2 Harry-Potter-And-Deathly-Hallows-Part-2 Harry-Potter-And-Deathly-Hallows-Part-2 Harry-Potter-And-Deathly-Hallows-Part-2 Harry-Potter-And-Deathly-Hallows-Part-2

    Video game: