Sản phẩm

Battlefield 2



  • Battlefield 2

    Battlefield 2

    80,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 1.4GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Battlefield-2

    Giới thiệu:

    Khi bắt đầu mỗi màn, bạn phải trải qua bước lựa chọn phe tham gia, dạng quân và đội nhóm cho mình. Các dạng quân rất đa dạng: từ Assault (lính thông thường), Medic (cứu thương), Engineer (công binh) cho đến Sniper (bắn tỉa) hay Anti-tank (lính chống tăng)... Tùy theo dạng quân mà vũ khí sẽ khác nhau và khá phong phú: từ súng trường, súng ngắn, shotgun, súng tỉa cho đến những dàn phóng tên lửa kềnh càng... Một trong những cái hay mà Battlefield 2 vẫn duy trì từ bản này qua bản khác, là bạn có thể chọn lại dạng quân, đội nhóm cho mình như Alpha, Bravo, Charlie hay Delta bất kỳ lúc nào. Trong quá trình chiến đấu, bạn có thể sử dụng các câu lệnh ngắn để ra hiệu cho đồng đội như: tiến lên, yểm trợ, dùng xe đón hoặc cứu chữa khi bạn cần sự hỗ trợ.

    Tính năng nổi bật nhất và cũng là điểm khiến cho dòng game Battlefield trở nên đặc sắc là người chơi được tiếp xúc với một số lượng rất lớn các chủng loại khí tài quân sự sử dụng được, Battlefield 2 đã thừa kế và phát huy rất xuất sắc tính năng này. Trên chiến trường, bạn có thể sử dụng bất cứ phương tiện nào bắt gặp trên đường đi, của phe ta lẫn đối phương. Bạn có thể điều khiển đủ loại, từ những chiếc xe Jeep, Humvee, xe bọc thép, xe tăng, các loại thuyền cao su, canô cho đến những chiếc máy bay tiêm kích hoặc trực thăng... Điểm thú vị chưa dừng tại đó. Trên mỗi phương tiện, bạn có thể lựa chọn vị trí của mình: có thể làm tài xế, xạ thủ súng máy (trên xe Jeep hoặc xe tăng) hay đơn giản là ngồi trên thùng xe để yểm trợ phía sau. Tất nhiên, khi điều khiển các phương tiện, bạn có thể lựa chọn hai góc nhìn: thứ nhất (nhìn từ buồng lái) và thứ ba (nhìn bên ngoài) tùy theo sở thích của mình.

    Gần như không có điểm gì có thể chê bai và phàn nàn về Battlefield 2, khi game đã hội tụ được những gì gọi là tinh hoa nhất của dạng game hành động bắn súng hiện đại: từ hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động cho đến cách chơi qua mạng đặc sắc, luôn luôn lôi cuốn người chơi. Điểm duy nhất cần đắn đo về game này, chính là việc đòi hỏi một cấu hình quá cao, cũng như yêu cầu chơi qua mạng sẽ làm cho các gamer Việt Nam gặp không ít khó khăn khi muốn thưởng thức một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên, đối với những bạn nào đủ điều kiện thì hãy nhanh chân kiếm ngay cho mình một game này. Và tôi tin chắc, các bạn cũng sẽ giống như tôi: quên hết mọi thứ xung quanh, để cho mình bị cuốn hút vào những trận chiến hào hứng và không kém phần khốc liệt trong Battlefield 2....(Theo pcworld)

    Hình game:

    Battlefield-2 Battlefield-2 Battlefield-2 Battlefield-2 Battlefield-2

    Video game: