Sản phẩm

Silent Hill 5 Homecoming



  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 50,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Kinh dị

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Dual Core CPU such as Intel ® Core 2 Duo E6400 or AMD Athlon ™ 64 X2 4200 or better
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: Radeon HD-series graphics card (minimum 256 MB) or NVIDIA ™ GeForce 7800-series
    ☆ HDD: 10GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Silent-Hill-Homecoming

    Giới thiệu:

    Tuy sinh sau đẻ muộn so với hai dòng game kinh dị nổi tiếng khác là Resident Evil và Alone in the Dark, nhưng kể từ khi ra mắt năm 1999 đến nay, loạt game Silent Hill của nhà phát hành Nhật Bản - Konami luôn tạo được sức hút mãnh liệt cho các fan yêu thích thể loại này mỗi khi ra phiên bản mới nhờ cách chơi độc đáo, cốt truyện hấp dẫn và đặc biệt là bối cảnh sương mù đặc trưng đánh vào nỗi sợ của người chơi, không lẫn vào đâu được. Điều này lý giải vì sao phiên bản thứ sáu của trò chơi (không tính các bản phụ ăn theo) mang tên Homecoming, bản game đầu tiên của sêri này đặt chân trên next-gen console PS3 lẫn Xbox 360 tiếp tục thu hút được sự quan tâm, chào đón nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

    Câu chuyện được bắt đầu với nhân vật chính Alex Shepherd, một cựu chiến binh thuộc lực lượng Special Forces. Sau khi được chữa trị tại một bệnh viện quân y, Alex quyết định quay về thăm lại quê nhà Shepherds Glen và nhận được hung tin: người em trai tên Josh đã biến mất một cách bí ẩn. Cha của anh vì đi tìm Josh nên tung tích hiện nay cũng bặt vô âm tín; mẹ của anh có lẽ vì lo nghĩ quá nhiều nên thất thần gần như vô hồn, vô cảm.

    Điều kỳ lạ là sự mất tích của Josh đã được báo trước trong cơn ác mộng mà Alex gặp phải trong suốt hành trình về nhà. Quái gở hơn, những người dân đang sinh sống tại quê nhà của anh cũng lặng lẽ mất tích hoặc bị truy sát một cách man rợ... Tất cả đều có liên quan chặt chẽ đến một địa danh có tên Silent Hill!...(Theo pcworld)

    Hình game:

    Silent-Hill-Homecoming Silent-Hill-Homecoming Silent-Hill-Homecoming Silent-Hill-Homecoming Silent-Hill-Homecoming

    Video game: