Sản phẩm

Dungeon siege II



  • Dungeon siege 2

    Dungeon siege 2

    60,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Nhập vai

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 1.4GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Dungeon-Siege-2

    Giới thiệu:

    Trong thời gian gần đây, thị trường game nhập vai trên máy tính gần như bị “đóng băng”, khi hầu như không có một tựa game “đáng giá” nào xuất hiện. Nguyên nhân chính dẫn đến điều này, có lẽ là do sự đổ bộ và phát triển ồ ạt rất nhiều game của thể loại game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG – Massively Multiplayer Online Role Playing Game). Nào là những Guild Wars, World of Warcraft, City of Heroes đang sục sôi trên thế giới, hay MU, PTV, Võ Lâm Truyền Kỳ... đang khuấy động tại Việt Nam. Các game “online” này đã lôi kéo một số lượng lớn các gamer cùng tham gia, bất kể họ có phải là fan của thể loại nhập vai hay không. Thế nhưng các hãng sản xuất kỳ cựu trong làng game nhập vai vẫn kiên định với những kế hoạch phát triển game của mình. Có thể kể đến những tên tuổi tiêu biểu như Bioware, Bethesda Softworks hay gần đây nhất là Gas Powered Games vừa tung ra sản phẩm mới nhất được khá nhiều người trông chờ: Dungeon Siege 2.

    Thuở xa xưa, vùng đất Aranna bị thống trị bởi bạo chúa Zaramoth với sức mạnh vô song. Ach thống trị bạo ngược của hắn đã gây bao cảnh lầm than nhưng không một ai đủ can đảm đứng lên chống lại, mãi đến khi tráng sĩ Azunai xuất hiện. Cùng với bộ tộc của mình, Azunai quyết tâm lật đổ Zaramoth, một cuộc đại chiến đã nổ ra. Trong trận quyết chiến kinh thiên động địa, Zaramoth và Azunai đã giáp mặt, sẵn sàng cho cuộc tử chiến cuối cùng. Cả hai thủ lĩnh đều đang nắm giữ 2 thứ vũ khí ma thuật linh thiêng: thanh gươm của Zaramoth và chiếc khiên của Azunai. Thế nhưng, khi 2 món linh khí này chạm vào nhau, một hậu quả khủng khiếp xảy ra: linh hồn của các chiến binh bị hút ra khỏi thể xác của họ. Chẳng mấy chốc, toàn bộ bãi chiến trường không còn một sinh linh nào sống sót, cả đạo quân của Zaramoth lẫn Azunai đều bị tiêu diệt...

    Một ngàn năm sau, các cư dân vùng đất huyền bí Aranna sống thành những bộ lạc cát cứ khắp nơi. Valdis là hoàng tử của một trong những bộ tộc ấy. Trong những giấc mơ của mình, Valdis luôn bị ám ảnh bởi hồn ma của Zaramoth, thúc giục anh ta đi đến một vùng núi bí ẩn. Theo lời chỉ dẫn này, Valdis đã khám phá và chiếm hữu được một trong hai báu vật huyền thoại năm xưa: thanh gươm quỷ của Zaramoth. Lập tức, Valdis thâu tóm được mọi quyền lực bóng tối về tay mình, tổ chức các cuộc chinh phạt khắp nơi và khẳng định ngôi bá chủ độc tôn. Liệu Valdis có phải là hiện thân của Zaramoth tàn ác năm xưa? Vùng đất Aranna cùng các cư dân hiền lành của mình có thoát khỏi hiểm họa độc tài từ tên bạo chúa mới này? Câu trả lời hoàn toàn nằm trong tay của chính bạn....(Theo .pcworld)

    Hình game:

    Dungeon-Siege-2 Dungeon-Siege-2 Dungeon-Siege-2 Dungeon-Siege-2 Dungeon-Siege-2

    Video game: