Sản phẩm

Samurai Warrior 2



  • Samurai Warrior 2

    Samurai Warrior 2

    60,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Đối kháng

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 1.4GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 64MB video card
    ☆ HDD: 3GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Samurai-Warriors-2

    Giới thiệu:

    Dựa theo những sự kiện có thật của lịch sử Nhật Bản đó là thời đại Sengoku với gần 100 năm nội chiến đẫm máu (kéo dài từ giữa thế kỷ 15 đến giữa thế kỷ 16). Những âm mưu, thủ đoạn; tình yêu và thù hận; danh dự và hèn nhát tất cả đều khác họa rõ nét trong thời kỳ này. Là một game do hãng KOEI phát triển, thể loại phiêu lưu đi cảnh rất hấp dẫn để giải trí. Game này có thể chơi 2 người.

    Chế độ chơi cho phép người chơi tham gia vào một 1 tòa lâu đài vô hạn tầng để luyện cấp (Level), luyện kỹ năng (Skill), làm nhiệm vụ để mở khóa các vật phẩm hay nhân vật đặc biệt trong game. Ở mỗi thử thách sẽ cho người chơi lựa chọn các thử thách, ở mỗi thử thách sẽ có 5 tầng và sẽ có giá tiền đặt cược và số tiền thưởng tương ứng.

    Nếu bạn hoặc kẻ địch muốn đứng chung 1 khu đất, 1 trong 2 sẽ có tùy chọn thách đấu để giành lấy mảnh đất này, người thách đấu sẽ nhiều bất lợi vì phải trả số tiền tương ứng với giá trị của ô đất và mất 1 challenge star, nếu bạn có nhiều tiền mà không có challenge star hay ngược lại thì cuộc thách đấu sẽ không tiến hành được. Khi lời thách đấu được chấp nhận 1 vòng xoay gồm 6 minigame sẽ xuất hiện và bạn chỉ được chọn 1 trong số đó, nếu thắng vùng đất này sẽ là của bạn. Để có nhiều tiền ngoài việc đi lấy các cột cờ thì bạn hãy cố gắng tạo 1 dãy liên kết các ô đất của mình lại để khi vòng lại đây bạn sẽ nhận 1 số tiền kha khá đấy, càng nhiều liên kết thì càng được nhiều tiền, nếu kẻ địch bước chân lên liên kết này cũng sẽ mất 1 số tiền khá cao cho bạn trừ khi hắn thách đấu để phá vỡ liên kết này và còn để được thêm challenge star(mỗi người chỉ tối đa 5 star) thì bạn chỉ cần quay được về nhà khi hoàn thành 1 vòng đi là được...(Theo Phuocduclai)

    Hình game:

    Samurai-Warriors-2 Samurai-Warriors-2 Samurai-Warriors-2 Samurai-Warriors-2 Samurai-Warriors-2

    Video game: