Sản phẩm

Pro Evolution Soccer 2012



  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Thể thao (bóng đá)
    ☆ Ngôn ngữ: Việt hóa
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Pentium IV 2.4GHz or equivalent processor
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVIDIA GeForce 6200 / ATI Radeon X1300 / Intel HD Graphics 2000/3000
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    pro-evolution-soccer-2012

    Giới thiệu:

    Hệ thống gameplay gần như hoàn hảo và quen thuộc đối với tất cả thế hệ gamer PES, dù không được chính sửa nhiều, nhưng chúng vẫn làm cho những fan trung thành trên PS2 cảm thấy thoải mái. Và PES 2012 trên PS2 là một ví dụ điển hình, trong khi PES trên PS3 và XBOX đều thay đổi theo hướng cả tích cực lẫn tiêu cực thì sản phẩm trên PS2 vẫn giữ nguyên những điều tạo nên thương hiệu cho PES. Đây là lời nhắc nhở cho những người vẫn tưởng rằng PES không hề thay đổi từ khi sang hệ console mới, sự thực là nó đã thay đổi rất nhiều.

    PES vẫn đem đến một cảm giác như vậy. Những nét đặc biệt của riêng từng cầu thủ, cách điều khiển bóng, chuyền bóng và gameplay vẫn quen thuộc như ngày nào. Hệ thống di chuyển 8 hướng giờ đây đã được bổ sung, điều đó giải thích vì sao những pha xoạc bóng trở nên thoải mái hơn. Người chơi không cần phải đặt 4CB ở sân nhà, hay tạo lập một hệ thống phòng thủ phức tạp để chống lại những siêu sao vì giờ đây cảm giác phòng thủ đã dễ dàng hơn rất nhiều. Một hậu vệ tốt với chỉ số khủng sẽ dễ dàng hoá giải các siêu nhân. Thể hình của cầu thủ giờ đây có thể gây sức ép ở một khoảng cách xa hơn, nếu phải đối đầu với một Vidic hay Pique, bạn sẽ rất khó khăn để thoát khỏi họ. Điều đó làm cho một trận đấu trở nên hấp dẫn hơn vì đơn giản Messi sẽ không thể dùng tốc độ mà vượt qua được Rio.

    Các mục chơi vẫn giữ nguyên như phiên bản năm ngoái, Master League vẫn chưa có được một thiết kế mới. Sự thiếu hụt của các giải đấu (không có giải Bồ Đào Nha ) làm cho PES vẫn bị mang tiếng là hàng “kém chất lượng”. PES 2012 là một bài học cho rất nhiều người. Một bộ phận người chơi sẽ phải thấy rằng PES đã thay đổi một cách đột ngột, và nhiều người cho rằng thay đổi theo hướng đó đã không mang lại một game bóng đá hoàn hảo....(Theo GameK)

    Hình game:

    pro-evolution-soccer-2012 pro-evolution-soccer-2012 pro-evolution-soccer-2012 pro-evolution-soccer-2012 pro-evolution-soccer-2012

    Video game: