Sản phẩm

Strong Hold 3



  • Strong Hold 3

    Strong Hold 3

    70,000 ₫
  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 90,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 70,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 120,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 70,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Chiến thuật

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: 2.8 GHz Intel® Pentium® 4 or AMD® Athlon™ 64 3000+ or higher
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 128 MB DirectX® 9.0c-compatible video card (ATI® Radeon X1000/GeForce® 6 Series or better)
    ☆ HDD: 6GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    stronghold-3

    Giới thiệu:

    Đã một thập kỉ trôi qua từ khi FireFly Studios cho ra đời phiên bản đầu tiên của dòng game xây dựng chiến thuậtStronghold, từ đó đến nay series này đã có 2 phiên bản chính và một số spin-off (phụ bản) như Crusader,Legends, thế nhưng mỗi một game Stronghold ra đời người hâm mộ lại cảm thấy thất vọng bởi sự tụt dốc không phanh của dòng game. Năm nay, FireFly Studios lại một lần nữa hy vọng vực dậy “đứa con” của mình bằngStronghold 3.

    Cốt truyện của bản Stronghold đầu tiên vào năm 2001 xoay quanh cuộc hành trình của nhân vật chính được biết với tên gọi The Boy, người chơi sẽ trải qua nhiều nhiệm vụ giúp The Boy tiêu diệt bốn tên lãnh chúa đã rắp tâm ám hại cha cậu: The Rat, The Snake, The Pig và The Wolf. Cuộc chiến kết thúc với số phận bi thảm của The Wolf khi bị lưỡi gươm của The Boy đâm xuyên qua người. Mười năm sau, cũng là lúc câu chuyện của Stronghold 3 bắt đầu, The Wolf năm xưa vẫn chưa chết và đang âm mưu trở lại phục thù, chiếm đánh các thành trì của The Boy, một lần nữa nhân vật của chúng ta lại phải đứng lên bảo vệ bờ cõi và sự bình yên cho con người.

    Mục chơi chiến dịch (Campaign) của Stronghold 3 được chia thành hai mảng: kinh tế (Economic Campaign) và quân sự (Military Campaign). Với những ai đã chơi qua các game Stronghold trước đây thì điều này chẳng có gì mới lạ. Mảng quân sự dẫn dắt bạn vào cuộc chiến chống lại The Wolf và tập trung nhiều vào khía cạnh điều binh khiển tướng, trong khi mảng kinh tế lại thử tài quản lý vi mô của bạn trong việc chăm lo cho cuộc sống người dân....(Theo vietgiaitri)

    Hình game:

    stronghold-3 stronghold-3 stronghold-3 stronghold-3 stronghold-3

    Video game: