Sản phẩm

Batman Arkham Asylum



☆ Thể loại: Hành động
☆ Ngôn ngữ: Việt hóa

  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: P4 2,8GHz /Athlon 64 3000
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: nVidia 6800 hoặc ATI X700
    ☆ HDD: 12GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Nhân vật Batman của DC Comics năm qua đã có một sự trình diễn hoành tráng: xuất hiện trong siêu phẩm The Dark Knight trong điện ảnh cũng như đóng vai chính trong tựa game dựa trên những hình mẫu Lego mang tên Lego Batman. Năm 2009, chàng "hiệp sĩ bóng đêm" sẽ còn bùng nổ tiếp với Batman: Arkham Asylum, một tựa game hành động mới do Rocksteady, hãng game Anh từng thực hiện Urban Chaos: Riot Respone, phát triển. Trò chơi sẽ xoay quanh cuộc chiến giữa Batman và tên hề The Joker tại nhà tù kiêm trại tâm thần Arkham, nơi giam giữ hàng loạt những tên tội phạm khét tiếng của thành phố Gotham.

    Một trong những chi tiết đáng chú ý của trò chơi là các diễn viên lồng tiếng quen thuộc của series Batman đều tham gia, với Mark Hamill trong vai The Joker và Kevin Conroy trong vai Batman. Ngoài ra, Batman: Arkham Asylum còn sở hữu một kịch bản hoàn toàn mới do chính tác giả của bộ truyện là Paul Dini sáng tác. Trong game, Joker sẽ điều khiển đàn em và thách thức Batman thông qua hệ thống loa thông báo của nhà tù, và nhiều tình huống nghẹt thở cũng sẽ xảy ra khi Batman phải lựa chọn nhiều quyết định khác nhau cùng lúc.

    Batman: Arkham Asylum tạo ấn tượng khá tốt với dàn diễn viên lồng tiếng quen thuộc, hình ảnh đẹp và gameplay có phần khá đa dạng, từ cận chiến đến hành động bí mật. Hãng phát hành Eidos cho biết trò chơi đã gần hoàn thành và sẽ xuất hiện sớm nhất là quí 2 năm 2009 trên ba hệ máy Xbox 360, PS3 và PC....(Theo news.zing)

    Hình game:

    batman-arkham-asylum batman-arkham-asylum batman-arkham-asylum

    Video game: