Sản phẩm

Crysis Warhead - Việt hóa



☆ Thể loại:  Hành động

  • Cài game qua mạng : 120,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 120,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 100,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 140,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 240,000 ₫
  • USB cài game : USB + 100,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Pentium 4 2.8 GHz trở lên
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: NVIDIA GeForce 6800 GT, ATI Radeon 9800
    ☆ HDD: 12GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Crysis là một trong các tựa game nhận được rất nhiều ý kiến đánh giá. Một số game thủ hâm mộ tính hấp dẫn từ những pha đấu súng không ngừng nghỉ cùng nét đồ họa tuyệt đỉnh. Một số khác chỉ ca ngợi ý tưởng độc đáo về chiếc áo giáp Nanosuit, cho rằng các yếu tố còn lại thì bình thường như bao trò chơi FPS khác ra đời trong vài năm gần đây. Cũng có một bộ phận ngậm ngùi vì game yêu cầu phần cứng khá cao. Sức mạnh công nghệ CryEngine 2 của CryTek lại được "thử lửa" một lần nữa qua cuộc phiêu lưu mới, dù rằng về cơ bản phương pháp chơi của bản mở rộng độc lập Crysis Warhead không mấy thay đổi so với tiền nhiệm Crysis. Người chơi tiếp tục tung hoành trong một môi trường rộng lớn, phức tạp và đầy nguy hiểm với các tính năng siêu nhiên như tàng hình, hứng chịu sát thương... mà chiếc áo giáp đặc biệt Nanosuit mang lại.

    Sự cộng hưởng cách bố trí các điểm nóng nhiệm vụ được đặt khá lắt léo, cách xây dựng môi trường cùng bản chất FPS của Crysis Warhead có vẻ như không khuyến khích người chơi áp dụng các phương thức để "im lặng lần mò”, mà phải thể hiện bằng những pha đấu súng hoành tráng, dữ dội. Do hầu hết các tình huống có thể dùng nhiều chiến thuật tấn công khác nhau (dù cứ phải đấu súng) nên Crysis Warhead tái sử dụng các loại vũ khí thông dụng trong Crysis như súng bán tự động, súng ngắn cùng các loại hạng nặng như phóng lựu, phóng tên lửa (một số có "tên tuổi" là AY69 Micro, FGL40 Automatic hay PAX – một loại vũ khí tối mật) phù hợp với từng phương thức chiến thuật mà người chơi áp dụng, cùng các kiểu lắp đặt ống ngắm, ống giảm thanh quen thuộc. Bên cạnh đó, nhân vật chính còn điều khiển được nhiều phương tiện di chuyển như xe jeep, xe tăng có trang bị hỏa lực cực mạnh khi làm nhiệm vụ. Ví dụ, bạn có thể vừa lái một chiếc xe jeep băng xuyên ngang một trạm gác của bộ binh, vừa dùng súng máy gắn trên xe "dọn dẹp" những kẻ cản trở rất thuận lợi vì tính di động cao. Trong trường hợp cần thiết, người chơi còn có thể đổi sang vị trí ngắm bắn thích hợp để tăng cường độ chính xác.

    Trí thông minh nhân tạo AI của đối thủ máy được cải thiện đáng kể. Đám quân NKA tấn công bài bản hơn, sử dụng các chiến thuật cầm chân và tấn công tầm xa, sử dụng các vật chắn để tránh đạn chứ không chịu đứng im làm bia nữa. Còn bọn quái vật thì không còn bộ dạng yếu ớt trước kia, thay vào đó là một ít tinh khôn, biết ẩn nấp và ra đòn thật sự hiểm ác, quyết liệt triệt hạ mục tiêu. Không những thế, sức chịu đựng của đối thủ máy có vẻ như cũng gia tăng, dai hơn, trừ khi người chơi thực hiện được những phát bắn head-shot điệu nghệ, phần nào khẳng định thế mạnh FPS của một tựa game bắn súng...(Theo pcworld)

    Hình game:

    Crysis-warhead Crysis-warhead Crysis-warhead

    Video game: