Sản phẩm

Blur



  • Blur

    Blur

    80,000 ₫
  • ☆ Thể loại:  Thể thao (đua xe)

  • Cài game qua mạng : 80,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 80,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 40,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 100,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 140,000 ₫
  • USB cài game : USB + 40,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Intel Core ® 2 Duo 3.4 GHz
    ☆ RAM: 1GB
    ☆ VGA: 256 MB (NVIDIA GeForce 7800 level / Radeon X1800)
    ☆ HDD: 8GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Các màn đua trong Blur diễn ra nhanh, tốc độ giống y hệt các game đua xe cùng thể loại như Need for Speed hay Burnout. Trong game, bạn vẫn sẽ phải vận dụng những kỹ năng chơi game đua xe của mình để lèo lái chiếc xe về đến đích trước những đối thủ khác, như tăng tốc, vượt chướng ngại vật, bo cua, lết bánh... Trong khi đua, trên đường sẽ xuất hiện rải rác các món đồ mà game gọi là “Power-Up”, “ăn” được một món là bạn trữ được cho mình một tuyệt chiêu chiến đấu nào đó. Ban đầu game sẽ cung cấp cho bạn 2 ô chứa tuyệt chiêu, nhưng về sau sẽ đưa ra lựa chọn, khi chọn bạn mở thêm nhiều ô nữa.

    Các chiêu thức chiến đấu trong Blur bao gồm những loại sau đây: Shock: tung ra một trường điện từ khiến những chiếc xe dính đòn ngay lập tức bị mất lái. Barge: tung ra một lực cực mạnh ra hai bên hông xe, đẩy những đối thủ đang so kè ra khỏi đường đua. Shunt: bắn ra một loại đạn để tiêu diệt đối thủ ở trước mặt. Mines: thả mìn lại sau lưng để các đối thủ đang đuổi theo “dính chấu”. Nitro: cái này thì quá quen rồi, giúp bạn tăng tốc cực nhanh trong thời gian ngắn. Cuối cùng là chiêu Repair: giúp bạn sửa chữa nhanh chiếc xe đang hỏng hóc của mình. Các chiếc xe trong Blur đều “có thanh máu” của riêng mình, nên nếu bạn để “dính đòn” quá nhiều mà không kịp sửa chữa thì khả năng bỏ cuộc sớm là rất cao đấy

    Trong các hình ảnh và đoạn phim giới thiệu, chúng ta có thể thấy được những chiếc xe như Mercedes C-Class, BMW M3, Dodge Challenger và thậm chí chiếc xe bán tải Ford Transit nữa. Đặc biệt, dù mua bản quyền, nhưng Bizarre Creations cũng được toàn quyền thể hiện các kiểu hư hỏng trên các chiếc xe này, một điều mà không phải game đua xe có mua bản quyền nào cũng được phép thể hiện. Các hiệu ứng hư hại xe cộ trong Blur được làm rất chi tiết, thực tế và đúng nguyên tắc vật lý không thua gì loạt game đua xe cũng rất “dữ dội” là Burnout của hãng Criterion.Thế nhưng, xem những chiếc xe có thật trong thực tế so kè, chiến đấu với nhau đến “bầm dập thân thể” vẫn thú vị và hào hứng hơn nhiều so với những chiếc “xế hộp tự chế” của Burnout...(Theo pcworld)

    Hình game:

    blur blur blur

    Video game: