Sản phẩm

Burnout Paradise The Ultimate Box



☆ Thể loại:  Thể thao (đua xe)

  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Việt hóa : Giá liên hệ
  • Xem dịch vụ
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: 2.8 GHz Pentium 4 or faster
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: 128MB NVIDIA 6600 or greater; Radeon X1300 or greater
    ☆ HDD: 4GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Kể từ khi xuất hiện trên Xbox 360 và PS3 từ tháng 1/2008, các trò chơi Burnout Paradise liên tục được mở rộng. Tất cả nội dung của chúng - bộ sưu tập xe, các chế độ online bổ sung và nhiều thứ khác - được đưa vào bản Ultimate Box dành cho PC. Thậm chí phiên bản mới nhất còn có tùy chọn tái khởi động các sự kiện trong game, nghĩa là người chơi không cần phải quay trở lại điểm xuất phát nếu muốn thử lại một chặng đua.

    Giống như các phiên bản Burnout Paradise trước, Ultimate Box cho phép bạn tranh tài trên cả xe hai bánh và bốn bánh. Thành phố trong game không phải là nơi náo nhiệt và đông đúc dù có rất nhiều đường và ngõ ngách. Người chơi sẽ không thấy khách bộ hành trên vỉa hè, xe cộ trên đường phố. Nhưng nếu lang thang khắp nơi bạn sẽ thấy rất nhiều đèn giao thông và đường tắt. Từ trong xế hộp, game thủ có thể lựa chọn các sự kiện đua như Stunt (đua biểu diễn), Races (dự giải), Marked Man (cố gắng tới điểm đích trong khi các tay đua khác tìm cách biến xe của bạn thành đống sắt vụn), Road Rage (phá hủy một số lượng xe cho trước trong một khoảng thời gian nhất định), Timed (đua tính thời gian). Những chiếc xe mà người chơi có thể lựa chọn được chia thành ba loại: Speed (đua tốc độ), Stunt (đua biểu diễn) và Aggressive (đua phá hoại). Mỗi loại xe có một cơ chế điều khiển riêng và bạn nên thử chúng trước khi lựa chọn.

    Chất lượng đồ họa của The Ultimate Box chỉ trên mức trung bình, nhưng tốc độ khung hình ổn định, các hiệu ứng ánh sáng và những mẫu xe ấn tượng vẫn mang đến cảm giác hài lòng cho người chơi. Phần âm thanh được thiết kế tốt hơn với những hiệu ứng âm thanh sống động khi xe đua khởi động, sang số, nhấn ga và tăng tốc. Trong lúc phóng vun vút trên đường, bạn sẽ được thưởng thức các bản giao hưởng kinh điển như bản Sonata ánh trăng của Beethoven, bản Rusty Cage của Soundgarden. Nếu chỉ muốn nghe tiếng gầm rú của động cơ và tiếng kim loại va chạm với nhau, bạn có thể tắt các bản giao hưởng....(Theo tinhte)


    Hình game:

    burnout-paradise-the-ultimate-box burnout-paradise-the-ultimate-box burnout-paradise-the-ultimate-box

    Video game: