Sản phẩm

Hitman: Absolution Professional Edition



  • Cài game qua mạng : 140,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 140,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 70,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 160,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 220,000 ₫
  • USB cài game : USB + 70,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Hành động
    ☆ Ngôn ngữ: Việt hóa
    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: True dual core CPU (Intel, AMD)
    ☆ RAM: 2GB
    ☆ VGA: Nvidia Geforce 8600 512 Mb RAM, hoặc AMD tương đương (Radeon HD 4650)
    ☆ HDD: 24GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    Hitman-Absolution-Professiona-Edition

    Giới thiệu:

    Hitman Absolution là phần thứ 5 của Seri Hitman game hành động kinh điển do IO Interative phát triển và được phát hành bởi Square Enix. Hitman Absolution 2012 đưa đến cái nhìn toàn cảnh đối với người chơi qua góc nhìn của người thứ 3. Mỗi nhiệm vụ mà nhân vật 47 của chúng ta phải trải qua thông qua người chơi thật không hề dễ dàng gì.

    Những nhà bình luận phê bình đánh giá game hàng đầu thế giới đã không ngừng khen ngợi về chất lượng hình ảnh đồ họa cũng như âm thanh mà Square đem đến. Yếu tố tích cực trong mỗi địa điểm mà nhân vật trải qua. Thế nhưng điều làm họ không thích lắm ở phần năm này là nó đi trái ngược lại với bản chất của phiên bản trước ở đoạn kết thúc. Nói là vậy nhưng thành công nối tiếp thành công cũng đã đến khi Hitman Absolution được bán với hơn 3,6 triệu bản chỉ sau vài tháng ra mắt.

    Mỗi màn chơi là 1 sự thách thức lớn đối với các game thủ, chúng ta có vô vàng cách lựa chọn để tiếp cận Boss và ra tay. Nhưng không thể đường đường chính chính xong vào móc súng ra tỉa như trong phim được. Bởi vì khi phát hiện thì nhân vật Agent 47 của chúng ta rất khó sống sót. Để qua màn chơi, người chơi phải ám sát nhân vật 1 cách khéo léo chẳng hạn như bỏ thuốc độc, đốt trạm xăng, giăng bẫy, thậm chí bắn tỉa...(Theo Congdonggamer)

    Hình game:

    Hitman-Absolution-Professiona-Edition

    Video game: