Sản phẩm

Minecraft Story Mode



  • Cài game qua mạng : 60,000 ₫
  • Cài game tại Shop : 60,000 ₫
  • Chép game tại Shop : 30,000 ₫
  • Cài game tại nhà bạn : 80,000 ₫
  • Ship đĩa về nhà bạn : 120,000 ₫
  • USB cài game : USB + 30,000 ₫
  • Xem dịch vụ
    ☆ Thể loại:  Mô phỏng (xây dựng)

    Cấu hình tối thiểu:
    ☆ OS: Windows XP, 7, 8, 8.1, 10
    ☆ CPU: Core 2 Duo 2GHz or equivalent
    ☆ RAM: 3GB
    ☆ VGA: ATI or NVIDIA card w/512 MB RAM
    ☆ HDD: 3GB khoảng trống
    ☆ DirectX: 9.0c Compatible video card or equivalent 


    minecraft-story-mode

    Giới thiệu:

    Mẫu cho có một chỗ đứng nhất định trong thể loại phiêu lưu, Telltale Games mới thật sự bức phá trở thành cái tên sáng giá trong làng game thế giới sau khi ra mắt The Walking Dead. Bằng việc chuyển đổi phong cách từ trỏ và nhấn quen thuộc sang phong cách “phim tương tác”, Telltale Games đã biến những trò chơi của họ trở nên cực kỳ hấp dẫn đối với cả những người vốn không ưa các câu đố vắt óc.

    Thừa thắng xông lên, chỉ trong vòng hai năm trở lại đây, hàng loạt các tựa game có lối chơi tương tự như Tales from the Borderlands, Game of Thrones – A Telltale Games Series được hãng bắt tay vào phát triển nhằm giải tỏa cơn “khát” cho các fan của những thế giới đầy độc đáo này. Với một lịch trình đều đặn như vậy, Telltale Games vẫn khiến cho không ít người chơi phải bất ngờ khi công bố tựa game mới nhất mang tên Minecraft: Story Mode – A Telltale Games Series.

    Điều đặc biệt của trò chơi nằm ở chỗ thế giới, cũng như cốt truyện của Minecraft được kiến tạo bởi bàn tay của mỗi người chơi. Với một thế giới không cố định như vậy, liệu Telltale Games có đủ sức biến “bộ phim” về thế giới Minecraft của mình trở nên kịch tính và lôi cuốn hay không?..(Theo vietgame)

    Hình game:

    minecraft-story-mode minecraft-story-mode

    Video game: