Sản phẩm

Alone in the Dark 2024 - Việt hoá



  • Alone in the Dark 2024 Alone in the Dark 2024 - Việt hoá 240,000 ₫
  • Cài Game Từ Xa: 240.000 ₫
  • Kết nối bằng Ultraviewer -> Tải game -> Cài đặt -> Test game -> Hoàn thành


  • Cài Game Tại Shop: 200.000 ₫
  • Mang Laptop, PC, USB/HDD-SSD đến shop -> Cài game -> Test game -> Hoàn thành


  • USB Cài Game: 360.000 ₫
  • Ship USB + Game - Có sẵn file hỗ trợ bạn thao tác khi sử dụng


    ☏ Hotline / Zalo : 0908 382 594 Chat Facebook Xem dịch vụ
    THÔNG TIN GAME:
    ☆ Thể loại: Kinh đị, Hành động, Phiêu lưu
    ☆ Ngôn ngữ: English, Việt hoá
    ☆ Yêu cầu RAM: 8GB
    ☆ Ngày phát hành: 20.3.2024
    ☆ Nhà phát hành: THQ Nordic
    ☆ Phiên bản: Deluxe Edition, v1.02 + All DLCs


    VIDEO GMAEPLAY:
    CẤU HÌNH GAME:
    Cấu hình tối thiểu:
    Hệ điều hành: Windows 10, 64 Bit
    Bộ vi xử lý: Ryzen 3 3100 / Core i3-8300
    Bộ nhớ: 8GB RAM
    Đồ hoạ: GeForce GTX 1050 Ti / Radeon RX 570
    DirectX: Phiên bản 12
    Khoảng trống đĩa: 50GB khả dụng
    Cấu hình đề nghị:
    Hệ điều hành: Windows 10, 64 Bit
    Bộ vi xử lý: Ryzen 7 3700X / Core i5-12400
    Bộ nhớ: 16GB RAM
    Đồ hoạ: GeForce RTX 2060 / Radeon RX 5700 XT
    DirectX: Phiên bản 12
    Khoảng trống đĩa: 50GB khả dụng

    GIỚI THIỆU GAME:
    Trải nghiệm một số tác phẩm kinh dị sinh tồn diễn xuất hay nhất từng thấy qua màn trình diễn của các diễn viên từng đoạt giải thưởng Jodie Comer (Killing Eve, Free Guy) và David Harbor (Stranger Things, Black Widow) trong vai diễn trò chơi điện tử đầu tiên của họ. Những nhân vật được ghi lại một cách hoàn hảo của Jodie và David đã thổi sức sống vào Emily Hartwood và Edward Carnby, mang lại khía cạnh cá nhân sâu sắc cho câu chuyện Một mình trong bóng tối yêu cầu phải chơi hai lần để có được trải nghiệm đầy đủ.

    Khám phá lại bản chất của tâm lý kinh dị trong một trò chơi tôn trọng nguồn gốc năm 1992, trò chơi đã tạo nên thể loại kinh dị sinh tồn. Alone in the Dark là cánh cửa dẫn bạn đến trải nghiệm tràn ngập bầu không khí kinh dị kinh điển, với cách kể chuyện và lối chơi thế hệ tiếp theo. Một trò chơi phải chơi dành cho những người hâm mộ những câu chuyện xoắn xuýt, sự khám phá căng thẳng và những trận chiến tuyệt vọng.

    Alone in the Dark dệt nên một tấm thảm rùng rợn về tâm lý kinh dị và sự quyến rũ của phong cách Gothic miền Nam, tái hiện lại trò chơi mang tính biểu tượng đã đặt ra chuẩn mực cho thể loại này. Chúng tôi mời bạn tham gia cùng chúng tôi trong cuộc hành trình vào cõi điên loạn, nơi mỗi cuộc gặp gỡ có thể là lần cuối cùng của bạn. Với mỗi bước bạn tiến gần hơn đến việc làm sáng tỏ bí ẩn của Derceto, đôi mắt quan sát từ trong bóng tối càng trở nên đói khát hơn. Mỗi viên đạn có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống sót và một kết cục không thể tưởng tượng nổi. Cánh cửa tiếp theo mà bạn mở khóa có thể dẫn đến một thế giới ác mộng không mang lại gì ngoài việc chém móng vuốt, nắm lấy các xúc tu và sự tỉnh táo bị suy giảm. Hành trình đến Louisiana giữa thời kỳ chiến tranh, nơi một kỷ nguyên suy đồi ẩn giấu một câu chuyện đen tối hơn - về việc thoát khỏi những tổn thương trong quá khứ và một xã hội không khoan dung, để nắm bắt được một điều gì đó đen tối hơn, một điều gì đó đã kiên nhẫn ẩn nấp trong nhiều thời kỳ không thể tưởng tượng nổi. Đây là Một mình trong bóng tối mà bạn chưa từng thấy - một câu chuyện được dệt khéo léo về sự sang trọng kiểu Gothic miền Nam và sự điên rồ của người già nhằm bày tỏ lòng tôn kính đối với nguồn gốc huyền thoại của nó trong khi thực hiện bước tiếp theo trong cách kể chuyện kinh dị sinh tồn.

    👯

    CÁC PHIÊN BẢN KHÁC: