Sản phẩm

Uncharted 3 Drake's Deception (RPCS3) - Việt Hóa



  • Uncharted 3 Drake's Deception Uncharted 3 Drake's Deception (RPCS3) - Việt Hóa 220,000 ₫
  • Cài Game Từ Xa: 220.000 ₫
  • Kết nối bằng Ultraviewer -> Tải game -> Cài đặt -> Test game -> Hoàn thành


  • Cài Game Tại Shop: 200.000 ₫
  • Mang Laptop, PC, USB/HDD-SSD đến shop -> Cài game -> Test game -> Hoàn thành


  • USB Cài Game: 380.000 ₫
  • Ship USB + Game - Chỉ cần mở game lên và thưởng thức (có hướng dẫn kèm theo)


    ☏ Hotline / Zalo : 0908 382 594 Chat Facebook Xem dịch vụ
    THÔNG TIN GAME:
    ☆ Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Bắn súng, TPS góc nhìn thứ ba, Giả lập
    ☆ Ngôn ngữ: English, Việt hoá
    ☆ Yêu cầu RAM: 16GB
    ☆ Ngày cập nhật: 18.3.2024
    ☆ Nhà phát hành: Naughty Dog LLC, Sony Computer Entertainment
    ☆ Phiên bản: Giả lập RPCS3


    VIDEO GMAEPLAY:
    CẤU HÌNH GAME:
    Cấu hình tối thiểu:
    Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
    Bộ vi xử lý: Intel CPU Core i5-2500K 3.3GHz / AMD CPU
    Bộ nhớ: 16GB RAM
    Đồ hoạ: Nvidia GPU GeForce GTX 770 / AMD GPU Radeon R9 290
    DirectX: Phiên bản 11
    Khoảng trống đĩa: 50GB khả dụng
    Cấu hình đề nghị:
    Đang cập nhật

    GIỚI THIỆU GAME:
    Bạn có luôn muốn giống như Nathan Drake không? Bây giờ, bạn có cơ hội xem cuộc phiêu lưu của anh ấy trên PC bằng trình giả lập RPCS3! Uncharted 3 hiện có thể chơi được ở độ phân giải 2K/4K với trình đổ bóng ReShade và Ray Tracing để có được đồ họa tốt nhất có thể với mức trung bình trung bình 30+FPS với một số giảm xuống còn 20FPS ở một số địa điểm trong thế giới mở.

    Uncharted 3: Drake's Deception đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới phê bình về lồng tiếng, đồ họa, cốt truyện và chất lượng điện ảnh. Một số người chỉ trích tính tuyến tính của nó và cho rằng nó kém hơn so với người tiền nhiệm. Trò chơi đã nhận được giải thưởng Trò chơi của năm từ nhiều ấn phẩm và sự kiện trao giải, đồng thời thành công về mặt thương mại, bán được hơn sáu triệu bản trên toàn thế giới, khiến nó trở thành một trong những trò chơi PlayStation 3 bán chạy nhất. Trò chơi được nối tiếp bởi phần tiếp theo Uncharted 4: A Thief's End vào năm 2016 và được phát hành lại trên PlayStation 4 như một phần của Uncharted: The Nathan Drake Collection

    Uncharted 3: Drake's Deception là một trò chơi điện tử nền tảng phiêu lưu hành động được chơi từ góc nhìn của người thứ ba, với người chơi điều khiển Nathan Drake. Drake có một số lượng lớn các bộ hoạt hình khác nhau, cho phép anh phản ứng tùy theo môi trường xung quanh. Drake có thể chất lão luyện và có thể nhảy, chạy nước rút, leo trèo, bơi lội, leo lên các gờ đá hẹp và mặt tường để di chuyển giữa các điểm và thực hiện các hành động nhào lộn khác. Drake giờ đây có thể hạ gục đối thủ theo nhiều cách hơn trước: chiến đấu tay đôi với nhiều đối thủ, tấn công cận chiến theo ngữ cảnh và các tùy chọn tàng hình mới. Uncharted 3 cũng có các bước di chuyển mở rộng và đa dạng với lối chơi đấu súng có chiều sâu. Drake có thể được trang bị tối đa hai khẩu súng - một khẩu một tay và một khẩu hai tay - và bốn quả lựu đạn. Drake có thể nhặt vũ khí, tự động thay thế vũ khí hiện có mà anh ta đang sử dụng và bổ sung đạn dược từ những kẻ thù bị bắn hạ.

    👯

    CÁC PHIÊN BẢN KHÁC: